Tựa game nhập vai The Scroll Of Taiwu tại Trung Quốc đã bán được 1 triệu bản trên Steam.

Phiên bản tiếng Anh của tựa game này đang trong giai đoạn tiến hành. 




Game nhập vai độc lập chỉ có ở Trung Quốc The Scroll of Taiwu, nơi bạn sẽ được quản lý cả một triều đại võ thuật vừa thông báo đã bán được hơn một triệu bản trên Steam.

ConchShip Games đã công bố cột mốc quan trọng trên Steam trong tuần này và, như nhà phân tích Daniel Ahmad chỉ ra , thật thú vị vì Steam hoạt động trong một "grey area" ở Trung Quốc. Một đất nước khá đối với các phê duyệt trò chơi mới, nhưng sự đam mê cho trò chơi đã không giảm. Vào tháng 10, Steam đã vượt qua mốc 30 triệu người dùng tại Trung Quốc và mức độ phổ biến của nó tiếp tục tăng lên.





Đây không phải là lần đầu tiên một trò chơi duy nhất ở Trung Quốc chứng kiến ​​sự ủng hộ: cuộc sống của phụ huynh Trung Quốc đã leo lên bảng xếp hạng Steam vào đầu năm nay và bạn nên đọc đoạn của Khee Hoon về nó ở đây .

ConchShip trước đây đã thông báo rằng họ đang lên kế hoạch cho bản dịch tiếng Anh của The Scroll of Taiwu, vì vậy hãy chú ý vào năm tới. Hiện tại nó đang ở chế độ Truy cập sớm, nơi dự kiến ​​sẽ đến cuối năm 2019. Trang cửa hàng Steam đã được dịch và bạn có thể đọc qua tại đây.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn