Top 100 game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 bao gồm cả các tựa game mới.

Những tựa game bom tấn được nhiều người mua nhất trên Steam.





Một lần nữa, Valve lại tiết lộ môt vài thông tin về số liệu bán hàng của mình, đưa ra danh sách 100 game online bán chạy nhất trên Steam năm 2018 theo tổng doanh thu của trang. Như năm ngoái , bây giờ chúng ta sẽ xem xét vị trí của các trò chơi miễn phí trong danh sách và so sánh với vị trí xếp hạng của chúng vào năm ngoái nhé.

Danh sách này vẫn sẽ được chia làm 4 hạng: Bạch kim, Vàng, Bạc và Đồng trong bảng phân tích F2P như sau, với thứ hạng của mỗi trò chơi năm ngoái trong ngoặc đơn:

- Bạch kim : Dota 2 (P), Warframe (P), Counter-Strike: Global Offensive (N / A)
- Vàng : Path of Exile (S)
- Bạc : Team Fortress 2 (S), War Thunder (S)
- Đồng : Smite ( B), Paladins (B), World of Warships (N / A), Bless Online (N / A)





Không có nhiều sự biến động lớn như chúng ta đã thấy năm ngoái, chỉ với Path of Exile  chuyển từ Bạc sang Vàng. Nếu xem xét tốc độ và nội dung của các bản phát hành của tựa game trong suốt cả năm, thì điều này cũng không làm chúng ta quá ngạc nhiên. Trò chơi đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại cho người chơi vào tháng 12 , và, không giống như hậu quả ngay lập tức của các bản mở rộng trước đó, dường như đang giữ cho những người chơi đó trong một thời gian dài.

Các bổ sung khác bao gồm CS: GO được thêm vào danh sách Bạch kim, doanh thu tương đối thấp có lẽ nguyên nhân đến từ việc đây là một tựa game miễn phí. Điều này cũng tương tự với với Bless Online, đã có năm tháng là một trò chơi trả phí và hai tháng là một trò chơi miễn phí (và nhân tiện, thuộc danh sách năm trò chơi F2P hàng đầu năm 2018 cho riêng doanh thu của nó). Và ngay cả với tư cách là một fan hâm mộ của trò chơi, tôi hơi ngạc nhiên khi thấy World of Warships hoạt động đủ tốt để phá vỡ danh sách top 100.

Trò chơi duy nhất rời khỏi danh sách Top 100 là CCG Shadowverse , có vẻ như vẫn là một vấn đề khá lớn, số lượng người chơi mặc dù đã giảm một chút từ năm 2017. Trong năm tới, chúng ta cũng đã hình dung được một số tựa game bom tấn sẽ góp mặt trong top 100 trên Steam .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn