Bạn là game thủ thích dùng mưu tính trí? Vậy thì Ngọa Long Truyện Mobile chính là dành cho bạn!

Nếu như bạn là fan của game lấy chủ đề Tam Quốc thì Ngọa Long Truyện Mobile chính là cái tên bạn nên chú ý. Game sẽ đã mắt ngay trong tháng 11 này.

Game Tam Quốc - Ngọa Long Truyện Mobile.





Ngọa Long Truyện Mobile là sản phẩm game chiến thuật được Funtap đặt hàng và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Game được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 3D mang tới cho người chơi những góc nhìn chân thực và máu lửa nhất trong các cuộc chiến, với hình ảnh nhân vật và bối cảnh trong game cũng được khắc họa khá chi tiết và sinh động.

Cách chơi game Ngọa Long Truyện Mobile.

Tham gia vào game, người chơi có thể di chuyển và quay góc 360 độ một cách mượt mà, uyển chuyển. Bên cạnh đó phần lồng tiếng nhân vật, lời thoại NPC, âm thanh trận chiến cũng được đầu tư khá tỉ mỉ nhằm tăng thêm phần sống động, chân thực cho game.

Tham gia vào game người chơi không chỉ đơn thuần là chơi mà còn phải hiểu sao cho đúng với giá trị và đẳng cấp mà Ngọa Long Truyện đem lại nữa.Điểm làm nên khác biệt lớn giữa game Ngọa Long Truyện Mobile so với các sản phẩm cùng thể loại chính là hệ thống gameplay thúc đẩy người chơi liên tục vận động trí óc, được tự tay trực tiếp ứng dụng những bộ kế sách nổi tiếng thời chiến quốc như Binh Pháp Tôn Tử – 36 Kế Chương, Binh Pháp Mạc Công, Binh Pháp Lục Thao – Khương Tử Nha, Binh Pháp Khổng Minh…Chưa hết tất cả hàng binh pháp này đều sẽ tạo dựng cho trò chơi đến 200 trận pháp khắc chế lẫn nhau, để một khi sử dụng rồi, người chơi sẽ lập tức bị cuốn vào những trận giao tranh oanh liệt dữ dội không thua kém các bộ phim Tam Quốc thể hiện trên màn ảnh.





Song song đó game còn gây thêm sự thích thú cho người chơi ở phần đồ họa 3D sắc nét, cho phép người chơi vừa có thể điều khiển hướng di chuyển tấn công của tướng lĩnh vừa linh hoạt quay góc camera 360 độ để quan sát. Điều này giúp game tái hiện những cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc một cách chân thực nhất trên màn hình di động. Các hiệu ứng ánh sáng, nhân vật hay bối cảnh trong game được thể hiện một cách chi tiết, có chiều sâu, đem lại hiệu quả hiệu ứng mãn nhãn dành cho game thủ.Ngoài ra không thể không kể đến phần âm thanh trong game cũng được thiết kế khá chi tiết và được thay đổi theo bối cảnh đã tạo nên khí thế của một trận chiến khốc liệt. Bên cạnh đó phần lồng tiếng nhân vật, lời thoại NPC cũng được đầu tư khá tỉ mỉ nhằm tăng thêm phần sống động cho game.

Đồ họa toàn diện, tính năng chuyên biệt và chỉ dành cho dân mê Tam Quốc là những gì mà Ngọa Long Truyện Mobile hứa hẹn mang tới cho người chơi. Bên cạnh là lối chơi chiến thuật điều binh khiển tướng đỉnh cao, cho phép người chơi vận dụng binh pháp thượng thừa đan xe 3 binh chủng, 8 nghề nghiệp, 36 kế sách, 285 trận hình, hơn 300 danh tướng sử Tam Quốc để bạn thỏa sức đẩy vào các chiến trường, quốc chiến quy mô lớn nhỏ.





Tham khảo thêm thông tin về Ngọa Long Truyện Mobile tại:

Trang chủ: http://ngoalongtruyen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoalongtruyen.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn