Bạn là một game thủ đầy tài năng? Vậy hãy thử sức mình với các tựa game siêu khó này!

Tổng hợp các tựa game online hack não người chơi nhất đến thơi điểm hiện tại.

1. Grand Theft Auto III





Đây là phiên bản Grand Theft Auto đầu tiên sở hữu đồ họa 3D chân thực và sinh động so với chất lượng hình ảnh 2D của series GTA trước đây. Đồ họa 3D đã tái hiện sống động bóng tối và những góc khuất của thế giới ngầm tại Liberty City.

Grand Theft Auto III PS3 là phiên bản được làm mới từ GTA 3 PS2. Người chơi sẽ phiêu lưu và hành động trong thế giới mở với những màn bắn súng, đua xe quen thuộc. Tất cả mọi hành động đều được quay với góc nhìn thứ 3 nên cảnh khá rộng và bao quát được hết các nhân vật.

 2. Mortal Kombat 2.





Mortal Kombat là một game võ thuật, mang tính đối kháng cực cao và có cái hay hơn hẳn về nhiều mặt mà các game khác hiếm gặp. Game có sử dụng những cảnh đánh cực kỳ bạo lực và sử dụng máu chảy đầu rơi thừa hơn cần thiết.

Với game người chơi có thể chọn nhân vật để đấu với máy, hoặc 2 người đấu với nhau , hoặc có thể đi bài , chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá . Người chơi có thể chọn mức độ khó tăng dần để luyện tập cho các giải đấu tổ chức từng năm.

3. Castlevania: Simon's Quest.





Castlevania đã thay đổi cơ chế gameplay nhiền lần trong suốt chiều dài lịch sử, nhưng thường điều đó lại không ảnh hưởng đáng kể đến thành công của nó. Ở phần Simon's Quest, Konami đã thêm vào nhiều yếu tố giải đó và NPC. Những NPC có đóng góp rất quan trọng trong việc gợi ý đáp án cho Simon, nhưng đáng tiếc là phần chuyển ngữ từ tiếng Nhật sang tiếng Anh đã được thực hiện không trọn vẹn. Do đó, rất nhiều game thủ đã phải bỏ cuộc mặc dù Simon's Quest là một tựa game không hề tồi chút nào.

4. Metroid.





Ngày nay, bản đồ là một phần không thể thiếu của game. Không có nó, công việc tìm đường trong game đúng là một thảm họa. Trớ trêu thay, thảm họa đó đã xảy ra với tựa game Metroid của Nintendo. Nếu như không sở hữu tấm bản đồ lấy được từ tạp chí Nintendo Power, việc tìm đường và bí mật trong game sẽ tốn rất nhiều thời gian của người chơi. Các tựa game sau đó đã phải thêm vào bản đồ, và từ đó dòng game Metroid đã trở nên tốt hơn hẳn trước đây.

5. Crash Bandicoot





Crash Bandicoot là một series game kinh điển từ thời PlayStation và khá đa dạng về thể loại. Đây là tựa game nổi tiếng cùng thời với series game Banjo Kazooie dù cả hai được phát hành độc quyền trên những nền tảng cạnh tranh nhau.

6. Metal Gear.





Huyền thoại Metal Gear đã khai sinh ra một thể loại game lén lút, đồng thời tạo ra công thức thành công cho cả series game khiến game thủ mê mẩn suốt 20 năm qua. Nhân vật chính Snake thường lén lút đi vào trong căn cứ địa của đối phương, làm nhiệm vụ chính rồi sau đó thoát ra ngoài an toàn.

Không giống như các phần sau của dòng game, Metal Gear phien bản đầu quá khó, khó đến mức người chơi không thể giải nổi nếu như không có không có hướng dẫn chơi game. Cốt truyện của nó thì liên quan chặt chẽ tới toàn bộ series, thế nên người chơi thường sẽ cố phải chơi hết cả game để nắm bắt được điều đó. Tuy nhiên, khó thế này thì có đáng không?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn