Những lỗi chơi PUBG Mobile game thủ hay mắc phải, cái kết đều là những pha chết tức tưởi


Những lỗi chơi phổ biến trong PUBG Mobile nhiều người mắc phải khiến bạn phải ra ngoài chơi game mới kết quả đều dẫn đến cái chết tức tưởi.

Việc chơi PUBG Mobile hay những game sinh tồn khác cần phải hết sức cẩn trọng bởi bạn chỉ có một mạng sống (không kể trường hợp cứu khi chơi team). Nếu không cẩn trọng rất có thể bạn phải chịu thất bại cay đắng khi bản đồ vẫn còn vài chục người chơi và mình chẳng đoạt được mạng nào.

1. Nhảy từ độ cao quá lớn


Nhiều pha chết được cho là "ngu người" khi nhảy từ trên cao xuống. Nếu bạn còn lượng máu thấp thì càng phải cẩn thận với điều này. Với độ cao của trần nhà, vách núi... đều khiến lượng HP cuarr người chơi tụt giảm một lượng nhất định. Trong trường hợp quá cao, bạn hoàn toàn có thể bị mất mạng.



Do đó, tốt hơn là tránh nhảy từ độ cao chênh lệch quá lớn so với mặt đất. Thay vào đó, game thủ chọn một đường dẫn khác xuống hoặc đi đường vòng.

2. Quên vòng bo siết lại




Rất nhiều người chơi PUBG Mobile vì mải nhặt đồ, nhất là loot ở những khu vực quá xa so với bo. Khi vòng bo khép không kịp chạy vào và dẫn đến chết ngoài bo. Bạn cần theo dõi sát đồng hồ ở góc trên cùng bên phải của màn hình - nó cho biết thời gian trong đó playzone sẽ thu hẹp lại.

3. Nhảy ra ngoài xa khi đang di chuyển




Việc nhảy ra khỏi xe khi đang di chuyển với tốc độ nhanh là điều hết sức dại dột và thiếu cẩn trọng. Điều đó chắc chắn làm bạn thiệt mạng. Những cú lao ra nếu không chết cũng mất một lượng HP đáng kể. Hành động này tương tự với việc nhảy từ trên cao xuống.

Game thủ cần hãm phanh trước khi nhảy xuống, đồng thời tránh đâm các vật cản quá mạnh.

Còn nhiều lỗi chết người khác mà game thủ PUBG Mobile hay mắc phải khiến bạn chịu một cái kết đắng ngắt và lãng xẹt. Vậy nên hãy cẩn trọng và từ tốn khi chơi hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn