Game thủ Việt chuẩn bị được trải nghiệm thêm một Web game tiên hiệp nhập vai - Mộng Tru Tiên

Mộng Tru Tiên là webgame nhập vai lấy bối cảnh Tiên hiệp được nhà phát hành CMN Online mua về Việt Nam và phát triển thành công.

Game tiên hiệp trên nền tảng web- Mộng Tru Tiên. 





Mộng Tru Tiên là một game Tiên-Hiệp kể về cuộc chiến tranh giữa 2 tộc đó là "Ma Tộc" và "Tiên Tộc". Người chơi sẽ phải hộ giá Ngọc Hoàng để đem lại trật tự, hòa bình cho tiên giới. Đây cũng là nội dung chính xuyên suốt trò chơi được hé lộ qua từng hoạt động, tính năng và nhiệm vụ dành cho game thủ.

Đối với cộng đồng game thủ Việt thì nền tảng webgame đã không còn xa lạ gì. Nhưng Mộng Tru Tiên vẫn biết cách làm mới bản thân với những gameplay đậm chất nhập vai truyền thống và những đồ họa sắc nét khiến cho người chơi cảm thấy thích thú.

Cách chơi webgame Mộng Tru Tiên. 





Tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Long Kiếm, Nữ Oa, Ngưu Ma và Hồ Ly (dự kiến ở phiên bản Việt hóa sẽ có tên gọi phù hợp hơn) với mỗi phái sẽ chuyên dụng một dạng vũ khí, bộ chiêu thức hoàn toàn khác biệt.

Phương diện đồ họa của Mộng Tru Tiên Web tương đối tốt và tạo ấn tượng dễ chịu cho người chơi, nhưng tiếc là chưa đủ để nổi bật hơn hẳn so với những sản phẩm webgame cùng thể loại khác. Dù vậy số lượng các bản đồ trong game lại có sự phong phú, góp phần tạo nên một thế giới tu tiên thú vị, với mỗi địa điểm mang một dáng vẻ khác nhau với những công trình kiến trúc tráng lệ.

Hệ thống Tướng trợ thủ trong game được thiết kế theo nhiều hình hài, chủ đề khác nhau nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, mang đến uy lực chiến đấu đáng kể khi xuất chiến hay hợp thể cùng chủ nhân. Còn hệ thống Kết duyên là một tính năng khá thú vị cho phép người chơi kết hôn với nhau để nhận được nhiều lợi tức hấp dẫn cũng như gắn kết những game thủ lại với nhau.

webgame Mộng Tru Tiên cũng sở hữu những tính năng thường thấy trong một tựa game nhập vai tiên hiệp như làm nhiệm vụ, train quái dã ngoại, đánh boss, PVE, PVP, Bang hội, Trợ thủ, Kết hôn.

Ngoài ra còn có một số hoạt động theo giờ nhằm mang tơi cho game thủ những phúc giây thư giãn như như đi câu cá, thi chạy…

Các tính năng khác có trong game Mộng Tru Tiên.






- Có tướng trợ thủ, được thiết kế theo nhiều hình hài khác nhau để giúp chủ thể tăng sức mạnh

- Hệ thống kết duyên cho phép người chơi kết hôn với nhau

- Có tọa kỹ và các loại bổ trợ chiến đấu khác như tinh trận, pháp bảo

- Có cánh và có thần binh

- Có thể chế tạo và cường hóa đồ

- Có thể PvP và PvE với số lượng lớn theo hình thức phụ bản tổ đội hay khiêu chiến boss

- Có các hoạt động giải trí khác như câu cá, thi chạy ...

Tham khảo thêm thông tin về Mộng Tru Tiên 

Fanpage:
https://www.facebook.com/mongtrutien.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn