Thử chơi ngay tựa game bắn súng cực lạ cho phép bạn đóng vai tội phạm trên di động - Armed Heist

Sau khi đặt chân lên iOS vào tháng 8, cuối cùng Armed Heist cũng đã có mặt trên Android.

Game bắn súng độc lạ trên di động - Armed Heist




Armed Heist là game bắn súng góc nhìn người thứ 3 trong đó người chơi sẽ vào vai một tên tội phạm cướp ngân hàng. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng trên mobile khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình thì Armed Heist chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách chơi game Armed Heist mobile. 

Tham gia vào game người chơi sẽ có hơn 30 loại vũ khí từ súng bắn tỉa, súng trường tấn công đến các loại súng SMG... Bạn cũng có thể tùy chỉnh nâng cấp, gắn thêm các loại phụ kiện như sights, suppressors, grips, barrels, stocks vào súng. Game sử dụng kịch bản động: không bao giờ có một sự việc diễn ra cùng một cách, các thử thách diễn ra như thế nào sẽ phụ thuộc vào cách mà bạn bắt đầu cũng như các quyết định tiếp theo trong màn chơi.





Phong cách lối chơi của Armed Heist xoáy sâu vào những pha hành động góc nhìn thứ 3, cho game thủ tự do di chuyển và nấp sau vật chắn. Khác với những sản phẩm cùng loại nơi mà người chơi có thể dễ dàng triệt hạ mục tiêu và an tâm nấp sau vật chắn, Armed Heist sẽ luôn ép bạn phải di chuyển khi kẻ địch luôn áp sát và ném lựu đạn cay. Không những thế nếu không giải quyết và trốn thoát nhanh lẹ, những kẻ địch mang áo giáp dày và hỏa lực mạnh sẽ dần xuất hiện, khiến Armed Heist trở thành một game khá thử thách đối với những tay súng trên Mobile.

Đồ họa trong Armed Heist cũng được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết theo phong cách 3D, mang lại những trải nghiệm bắn súng mới mẻ nhất cho người chơi. Hiệu ứng cháy nổ liên tục xuất hiện sau từng đợt mưa đạn chạm trán với nhau. Đó là còn chưa kể tới việc các chi tiết nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ như hiệu ứng đường đạn hay các loại bom khói, bom mù được sử dụng để chặn đường rút lui của toán cướp cũng được thể hiện khá chu đáo.

Hướng dẫn tải về game Armed Heist mobile.

Thú vị, kịch tính và hấp dẫn, đó dường như là những từ ngữ chưa đủ để nói về những trải nghiệm tuyệt vời mà tựa game có phong cách mới mẻ này đem lại. Đồ họa sắc nét, âm thanh chân thực trong từng tiếng đạn, thậm chí là những âm điệu đặc trưng của bối cảnh chính là yếu tố chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người chơi, đặc biệt là những ai đang kì vọng một chút phá cách trong các dòng game hành động. Còn chần chừ gì nữa mà không tải về và cùng "làm loạn một cách có kiểm soát" với Armed Heist trên thiết bị iOS / Android của mình ngay và luôn?


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn