Fallout 76 sẽ cập nhật chế độ chơi mới xóa bỏ một số hạn chế trong PvP mode.

Trải nghiệm sự nguy hiểm thực sự của Appalachia.

Fallout 76, vào quý 1 năm 2019, sẽ nhận được một chế độ trò chơi mới và phá bỏ các hạn chế PvP.

Được công bố bởi Bethesda, chế độ mới này sẽ cho phép người chơi tham gia vào trận chiến PvP mà không cần cả hai người chơi đồng ý đấu tay đôi.

Trong game chính, nếu một người chơi bắn / giao chiến với người chơi khác, lượng sát thương gây ra sẽ giảm đi rất nhiều cho đến khi người chơi kia bắn lại. 





Mặc dù điều này sẽ làm tăng sự tương tác giữa các game thủ, nhưng nó đã gây ra rất nhiều nguy hiểm mà một số người chơi thích mạo hiểm đã mong đợi ở vùng đồi Appalachia.

Ngoài PvP, Bethesda sẽ phát hành một bản vá mới vào giữa tháng 1, sẽ sửa lỗi hoạt hình tải lại Lever-Action rifle, một số thẻ perk, các vấn đề sao chép đám đông / robot tại Whitespring, v.v.

Bethesda cũng sẽ bao gồm "brief thoughts" với các ghi chú vá của nó để hiểu rõ hơn về lý do tại sao họ đang thực hiện một số thay đổi nhất định và những gì họ hy vọng sẽ đạt được.





Fallout 76 đã có rất nhiều phiên bản thử nghiệm và updates để giúp game được hoàn thiện hơn, trong bài đánh giá của chúng tôi, là một trò chơi tầm thường với một bản đồ phong phú "lãng phí vào một mớ hỗn độn của các lỗi, ý tưởng mâu thuẫn và đơn điệu."

Tuy nhiên, các phiên bản thử nghiệm không thành công, vì bản mới nhất đã thêm chế độ ultrawide mới cho người chơi PC , không gì khác hơn là sửa đổi tỷ lệ khung hình 16: 9, thay vì hiển thị 21: 9 thực sự.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn