Epic Games bắt đầu sự kiện 14 ngày trong Fornite.

Epic Games sẽ tổ chức sự kiện 1 năm của Fornite trong vòng 14 ngày  trong mode Battle Royale và Save the World.

Trong chế độ Battle Royale , những ngày nghỉ đã đến, game thủ hãy nhanh chóng hoàn thành với một bệ phóng Snowball và một Legendary Bush thắp sáng ngày lễ để ẩn náu. Ngoài ra trong sự kiện này còn có một thử thách mới và phần thưởng mới hàng ngày dành cho người chơi. Và, tất nhiên, người chơi có thể đến ngay các cửa hàng để thử và mua sắm các bộ trang phục mới và các tính năng khác.

Save the World sẽ được thêm vào những kẻ thù theo chủ đề đặc biệt và một bản đồ mùa đông. Người chơi cũng có thể tham gia vào các nhiệm vụ kỳ nghỉ mới để kiếm được vé bông tuyết mà họ có thể sử dụng trong cửa hàng. Ngoài ra còn có các bản nâng cấp Llama pinatas miễn phí có sẵn trong cửa hàng mỗi ngày của sự kiện và một chiếc Smorgasbord Llama để nhận vào khoảng ngày 25 tháng 12.

Cần lưu ý rằng bản cập nhật mới của Fornite vẫn còn một số trục trặc - đặc biệt là mode Save the World, chỉ có thể được ngoại tuyến trong khi Epic điều tra các vấn đề với cả Stormshield Storage và chế độ Frostnite. Bản cập nhật cuối cùng của game online sinh tồn Fornite đã được đưa ra  khoảng một giờ trước.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn