Phiên bản Mobile của series game chiến thuật nổi tiếng Command & Conquer: Rivals chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu.

Tựa game di động dành cho những tín đồ của dòng game chiến thuật RTS - Command & Conquer: Rivals đã mở cừa.

Game chiến thuật thời gian thức trên điện thoại-Command & Conquer: Rivals 





Khi nói đến thể loại game chiến thuật thời gian thực (RTS), nghiễm nhiên Command & Conquer luôn là một cái tên vẫn mãi được người hâm mộ dòng game này, cũng như thể loại game nói trên nhắc đến với sự tiếc nuối xen lẫn niềm hi vọng về một ngày trở lại “hoành tráng” của thương hiệu này.

Và rồi, mới đây tại EA Play 2018, Electronic Arts đã chính thức công bố một phiên bản hoàn toàn mới của Command & Conquer mang tên Command & Conquer: Rivals.

Chi tiết về Command & Conquer: Rivals mobile

Vẫn theo đuổi cốt truyện cơ bản của series C&C, Rivals đặt người chơi vào cuộc chiến tranh quy mô toàn thế giới của hai phe là GDI và Brotherhood of Nod, với mỗi phe có dàn lính cũng như những kỷ năng bá đạo khác nhau như triệu hồi ụ súng tự động hoặc pháo không gian.





Theo đó trong phiên bản mới mobile Command & Conquer: Rivals sẽ đưa người chơi các nhiệm bao gồm kiểm soát tài nguyên và sản xuất quân lính để chống chọi với phe đối phương, kiểu giống như Clash Royale ấy. Căn cứ của hai bên sẽ được đặt đối diện và song song với nhau và người chơi cần sử dụng hiệu quả dàn quân lính của mình nếu muốn đạt đến chiến thắng cuối cùng.

Trong Rivals người chơi phải khéo léo tận dụng những chiến lược kỹ năng sẽ quyết định chiến thắng hay thất bại. Chọn một chỉ huy để lãnh đạo lực lượng của bạn, mỗi chỉ huy nắm giữ khả năng mạnh mẽ mà có thể ảnh hưởng một phần đến quân đội của bạn và đảo ngược trận chiến.

Bạn nên cân nhắc sử dụng quân đội của mình một cách hợp lý để có thể dành chiến thắng có 4 kiểu quân lính gồm lính bộ, xe tăng, máy bay, và robot chiến đấu. Người chơi cần đưa quân đến các vị trí tập kết có sẵn trên bản đồ để có thể kích hoạt tên lửa bắn vào căn cứ của đối phương.





Cần phải quan sát tổng thể, nắm được tình hình của toàn bộ bản đồ hiển thị trò chơi. Ở trên đó gồm các đơn vị, công trình kiến trúc, các đội quân chịu sự kiểm soát của người chơi, vừa phải thu thập tài nguyên, xây dựng, bảo vệ và phát triển các công trình kiến trúc, vừa phải tấn công kẻ địch, phá huỷ tài sản của đối thủ.

Song song đó là việc mua binh lính và điều quân đến các vị trí hợp lý để có thể dành được chiến thắng, ngoài ra bạn cần nâng cấp level quân đội của mình bằng cách kiếm thêm vàng từ các cuộc chiến hoặc có thể mua từ shop được bán từ NPH.

Hướng dẫn tải về game Command & Conquer: Rivals  mobile 

Tải game : iOS/Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn