Sở hữu ngay tựa game chiến thuật đình đám Sins of a Solar Empire: Rebellion trị giá 40$ đang được miễn phí.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay tựa game trị giá 40$ này trong tài khoản của mình.

Game chiến thuật đỉnh cao miễn phí - Sins of a Solar Empire: Rebellion.




Sins of a Solar Empire: Rebellion là 1 tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho những ai muốn thử sức mình trong không gian vũ trụ bao la và đầy bí ẩn. Được biết, Sins of a Solar Empire: Rebellion do Inronclad Games phát triển và ra mắt vào ngày 13/ 6 vừa qua.
Sins of a Solar Empire: Rebellion không phải là 1 tựa game dành cho những “tay mơ”. Thuộc thể loại 4X “khó nhằn”, Sins of a Solar Empire: Rebellion sẽ “ngốn” của bạn kha khá thời gian làm quen. Dù vậy, nó vẫn cực kỳ hấp dẫn, ít ra là cho đến khi người chơi đã nắm vững các quy luật trong game.

Cách chơi game Sins of a Solar Empire: Rebellion.





Sins of a Solar Empire có một không khí trịnh trọng, nghiêm túc, làm game có vẻ gần gần giống như Civilization hay Master of Orion. Bạn đánh chiếm những hành tinh mới, xây dựng mạng lưới thương mại, truyền bá nền văn hóa, phát triển một hạm đội đồ sộ với những chiếc chiến thuyền không gian mọi kích thước và thể loại.. Dù làm gì đi nữa, mục đích cuối cùng của bạn vẫn là: chiến tranh. Các trận chiến không gian vĩ đại giữa những quyền lực trong dải ngân hà là điều không thể tránh khỏi.

Sins of a Solar Empire: Rebellion đòi hỏi ở game thủ một khả năng tính toán tuyệt vời. Ngay từ đầu, người chơi đã phải định hướng chiến lược phát triển của nền văn minh mà mình đang làm chủ. Và trong quá trình phát triển, bạn phải liên tục nắm bắt tình hình và thay đổi đường lối xây dựng sao cho phù hợp. Nếu không, sớm muộn gì thì quốc gia của bạn cũng sẽ bị các thế lực mạnh hơn thôn tính.
Sins of a Solar Empire: Rebellion có đồ họa xuất sắc. Không gian vũ trụ được Ironclad Games tái hiện vô cùng hoành tráng và hùng vĩ. Thêm vào đó, mô hình các loại phi thuyền, tàu chiến cũng không hề kém cạnh, khiến cho game thủ cực kỳ thích thú.

Tóm lại, nếu là 1 tín đồ trung thành của thể loại chiến thuật thì đừng bỏ qua Sins of a Solar Empire: Rebellion. Nào, nhanh tay tải ngay Sins of a Solar Empire: Rebellion về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.

Các bước để nhận game Sins of a Solar Empire: Rebellion miễn phí:




Bước 1: Truy cập vào đường link game ở đây

Bước 2: Chọn nút Play game để có thể cài đặt trên Steam của bạn. Nếu chưa có tài khoản Steam thì bạn phải tạo và đăng nhập

Bước 3: Sau khi cài đặt xong bạn kiểm tra ở phần Library, nếu có hiện game tức là đã thành công.

Nên nhớ game chỉ miễn phí cho đến hết 0h ngày 20 tháng 12 năm 2018, vì vậy hãy lấy trước khi hết hạn. Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn