Lần đầu tiên Fortnite thêm nội dung do chính người chơi tạo ra vào game.

Nội dung đầu tiên do người chơi tạo ra của Fortnite Battle Royale - nhà máy Grimy Greens đã được giới thiệu trên The Block.

Được công bố trên tài khoản Twitter chính thức của Fortnite , nhà máy Grimy Greens do game thủ kaancitak tạo ra là địa điểm đầu tiên do người chơi tạo ra xuất hiện trên không gian player-created riêng. Sáng tạo của Kaancitak lần đầu tiên được thực hiện dưới dạng đảo Fortnite trong mode player-created  được tạo ra , có thể truy cập tách biệt với bản đồ chính, nhưng đã được sửa đổi để đáp ứng thông số kỹ thuật của The Block.





Ra mắt trong The Game Awards 2018 , The Block sẽ thường xuyên có nội dung do người chơi tạo bởi player-created trong Creative và được Epic chọn lựa để đưa vào trò chơi chính. Mặc dù không phải mọi hòn đảo tư nhân đều đủ điều kiện cho The Block, các quy tắc của Epic quy định rằng nó phải phù hợp với khu vực gạch 25x25 và được giữ dưới mức sử dụng bộ nhớ nhất định để đủ điều kiện. Epic sau đó thêm rương, cướp sàn và xe sinh sản vào khu vực.

 Để xem bản đồ khác của Fortnite đã thay đổi như thế nào, hãy xem trang so sánh và thay đổi của bản đồ trước đây.




Epic tuyên bố sẽ cung cấp miễn phí các dịch vụ trực tuyến đa nền tảng cho các nhà phát triển bên ngoài vào năm 2019 , có khả năng sẽ được tích hợp rất nhiều vào Epic Games Store được phát hành gần đây.  Fortnite Season 7 ra mắt trước đó vào tháng 12,  thêm địa hình tuyết, máy bay và vỏ vũ khí .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn