Thời gian diễn ra sự kiện giảm giá The Steam winter 2018.

Một vài thông tin về đợt giảm giá mùa đông 2018 trên Steam đã được đưa ra.

Ngày giảm giá The Steam winter năm 2018.





Nếu như bạn đang băn khoăn khi nào thì sự kiện The Steam winter 2018 sẽ bắt đầu thì ngày hôm nay đã có một vài thông tin đã được hé lộ.

Kotaku đã thông báo rằng nhà phát triển đã chính thức chia sẻ về ngày bắt đầu sự kiện giảm giá mùa thu và mùa đông trên Steam. Và Autumn sale đã diễn ra đúng ngày. Theo như thông báo thì The Winter Sale 2018 sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần và sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 cho đến ngày mồng 3 tháng 1.

Thông tin về ngày chính thức bắt đầu sự kiện giảm giá mùa đông trên Steam.





Sau khi thông tin về The Steam winter 2018 bị rò rỉ tài khoản Twitter này lưu hành một screengrab chứa thông tin tương tự trong tháng 10.

Nếu bạn vẫn còn dư giả sau sự kiện giảm giá ngày Hallowen và mùa Thu của Steam thì  The Steam winter 2018 nhất định sẽ khiến bạn phải chi mạnh.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác khi nào đợt bán Steam tiếp theo khởi động — và chúng tôi sẽ cung cấp một số đề xuất vững chắc để hướng dẫn bạn. Có lẽ, như tôi, bạn cũng có thể hoover lên rất nhiều trò chơi chiến lược mở rộng bạn sẽ không bao giờ có thời gian để thưởng thức.

Mua thẻ nạp tiền tài khoản Steam ở đâu ?

Cách nạp tiền vào tài khoản Steam đơn giản nhất hiện nay là sử dụng thẻ trả trước Steam wallet code đang bán sẵn tại MuaCash, các bạn có thể đặt mua tại đây :

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn