Red Dead Online và những điều game thủ nên biết!

Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, tựa game Red Dead Redemption 2 sẽ chính thức bắt đầu thử nghiệm chế độ multiplayer có tên Red Dead Online.

Red Dead Redemption 2  ra mắt chế độ multiplayer với tên gọi  Red Dead Online.





Sau khi nhanh chóng vượt qua tổng doanh thu của người tiền nhiệm chỉ trong vài ngày kể từ khi ra mắt, Red Dead Redemption 2 nhanh chóng trở thành một trong những tựa game lớn nhất của năm 2018. Và thế giới miền viễn Tây giờ đây lại chuẩn bị nhộn nhịp hơn nữa, khi Red Dead Online, mục chơi multiplayer của Red Dead Redemption 2, đã chính thức bắt đầu mở cửa từ 27 tháng 11 (28/11 theo giờ Việt Nam)

Những điều cần biết về  Red Dead Online. 





- Người chơi sẽ có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật của riêng mình cho Red Dead Online, tương tự như chế độ GTA Online.

- Bản đồ đầy đủ của Red Dead Redemption 2 sẽ có sẵn để sử dụng trong Red Dead Online.

- Người chơi sẽ có thể chơi chế độ solo hoặc kết hợp cùng tối đa bảy người chơi khác.

- Hoạt động săn bắn và câu cá sẽ có sẵn trong trò chơi để người chơi và bạn bè của họ có thể cùng nhau thưởng thức.

- Một số hình thức của hệ thống trại từ Red Dead Redemption 2 sẽ có sẵn trong Red Dead Online, và người chơi thậm chí sẽ có thể tấn công nơi trú ẩn và tài sản của những người chơi khác

- Một số hình thức của hệ thống săn kho báu có sẵn từ từ chế độ chơi đơn cũng sẽ có sẵn trong trò chơi này.

- Sẽ có các nhiệm vụ và sự kiện đi xung quanh bản đồ, mặc dù không rõ ràng là nó sẽ so sánh với GTA Online như thế nào (điều quan trọng cần lưu ý là sẽ có thành tựu liên quan đến việc ngăn chặn nhiệm vụ đi xung quanh bản đồ của người chơi khác).

- Dựa trên số lượng thành tích MVP cho một vòng cơi, trò chơi sẽ bao gồm một số thể loại như death match hoặc tương đương. Ngoài ra còn có những báo cáo chưa được xác nhận về một số loại chế độ như battle royale đang được đưa vào.

- Người chơi sẽ có thể mua ngựa và sẽ có thành tích ghi nhận khi sở hữu 5 con ngựa.

Cách tham gia chơi  Red Dead Online. 




Và theo thông tin được biết thì ngày hôm nay 28/11, Red Dead Online mở cửa cho bất kỳ ai chơi game gốc khi ra mắt vào ngày 26/10. Ngày 29/11 dành cho bất kỳ ai chơi game gốc trong vòng 3 ngày đầu khi trò chơi ra mắt (từ ngày 26-29/10). Ngày 30/11 là thời điểm mở cửa rộng rãi cho toàn bộ những ai sở hữu Red Dead Redemption 2.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn