Trải nghiệm ngay game sinh tồn phong cách kiếm hiệp Swordsman X.

Swordsman X có tên tiếng Việt là Võ Hiệp X, là siêu phẩm game sinh tồn kiếm hiệp do Cube Game sản xuất.

Game kiếm hiệp theo phong cách sinh tồn như PUBG - Swordsman X. 




Swordsman X là một game sinh tồn theo phong cách kiếm hiệp khá độc đáo. Dù mới trong giai đoạn thử nghiệm song Swordsman X nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía người chơi. Tải Swordsman X cho PC ngay bây giờ để cảm nhận một game PUBG kiếm hiệp đích thực.

Tham gia vào Swordsman X, người chơi cũng được chiến đấu trong bản đồ rộng lớn lên tới 300 người chơi, với nhiệm vụ tìm kiếm trang bị, vũ khí cần thiết để trở thành người sống sót cuối cùng. Thay vì có máy bay thả xuống hòn đảo thì nhân vật sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên map cho phù hợp bối cảnh thời cổ đại.

Ngoài những vũ khí đậm chất kiếm hiệp như kiếm, cung, thương, quần áo, hồi máu thì người chơi còn được tu luyện võ công. Với những pha chặt chém, bay nhảy đẹp mắt. Phương tiện di chuyển chính trong Swordsman X là đi bộ, muốn nhanh hơn nữa thì kiếm ngựa chạy quanh trên bản đồ.

Trong dịp cuối năm chờ các game mới ra mắt thì việc trải nghiệm hóa thân thành một nhân vật cổ trang, võ nghệ đầy mình cũng không phải là một ý tồi.

Các tính năng nổi bật có trong Swordsman X:




- Đồ họa tuyệt đỉnh, hình ảnh game sắc nét. Một điều chắc chắn bạn ấn tượng với Swordsman X chính là chất lượng đồ họa của game vô cùng sắc nét. Game Swordsman X cho PC sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unreal 4 đẳng cấp, loại đồ họa gần như cao cấp nhất hiện nay trong việc sản xuất game. Trải nghiệm game sinh tồn Swordsman X game thủ có thể cảm nhận không gian rộng lớn với ánh nắng chan hòa, cỏ cây như có sức sống bởi có thể quan sát được chi tiết của chúng. Swordsman X không hề thua kém về đồ họa so với những game phổ biến hàng đầu hiện nay.

- Lối chơi đậm chất PUBG. Chơi Swordsman X với gameplay dựa trên gần như đặc sắc mà PUBG hiện nay nên bạn sẽ hứng khởi nhập cuộc. Điểm đặc biệt hơn khi Swordsman X là một game kiếm hiệp nên cách thể hiện trong game cũng vô cùng độc đáo. Trong game người chơi vẫn được chiến đấu với những người khác sau khi thả xuống một bản đồ. Bạn phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí (giáo, thương, đao, kiếm...) thay vì súng đạn như game PUBG. Chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trong Swordsman X bạn sẽ là người chiến thắng.

- Hệ thống vũ khí, trang bị phong phú, đậm chất kiếm hiệp . Trong game Swordsman X bạn sẽ được khám phá rất nhiều vũ khí ở thế giới kiếm hiệp. Bạn có thể lần đầu thấy những vũ khí, trang bị được thiết kế lạ lùng như trong Swordsman X. Trải nghiệm Swordsman X trên PC với mỗi trận đấu game thủ sẽ có cơ hội sử dụng những vũ khí khác nhau tùy theo hệ thống sắp xếp và việc bạn có duyên nhặt được trong bản đồ Swordsman X.

Hướng dẫn tải về game Swordsman X

Bạn có thể mua game Swordsman X tại địa chỉ: https://wxsale.cubejoy.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn