Top 3 tựa game giúp bạn trải nghiệm cảm giác mạnh vào mùa Halloween năm nay!

Các tựa game kinh dị xứng đáng để bạn săn đón trong mùa Halloween sắp tới.

Đến hẹn lại lên, ngay từ đầu tháng 10, không khí Halloween đầy ma mị đã tràn ngập khắp các game. Hàng loạt phiên bản update được tung ra. Từ những game đậm “mùi” chết chóc như Until dawn đến những game dễ thương cho phái nữ như Hay Day hay Tiny Ship đều tung ra những phiên bản đặc biệt cho ngày ma quỷ này. Cùng điểm lại một số game đáng chơi cho ngày Hallowwen này nhé!

1. Until dawn





Nhân dịp Halloween, hẳn nhiều game thủ sẽ chọn thưởng thức những tựa game kinh dị để cho có “không khí”. Nếu là một người chơi trên PC, bạn hẳn không thiếu những lựa chọn tuyệt vời để cày cuốc. Từ những tựa game “cổ” nhưng vẫn chất như Amnesia, cho đến các sản phẩm indie như  Home Sweet Home, hay đình đám như Resident Evil 7.

Nhưng nếu bạn tìm kiếm một trò chơi mang đậm phong cách của những bộ phim kinh dị slasher kiểu Mỹ nổi tiếng những năm 80, với bối cảnh những cô cậu thanh thiếu niên mặt búng ra sữa phải chật vật chống lại một tay sát nhân cuồng loạn thì sao? Không nhiều trò chơi thật sự chất lượng có thể đáp ứng được điều đó.

Được đánh giá là một trong những tựa game kinh dị sở hữu lối chơi hấp dẫn có chiều sâu kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố phiêu lưu, kinh dị và tương tác. Ngay khi ra mắt, Until Dawn đã xuất sắc chiếm trọn cảm tình của người chơi bởi phong cách kinh dị đặc trưng cùng nền đồ họa cũng như âm thanh tuyệt hảo của mình.  Và đừng quên bất cứ lựa chọn nào của nhân vật dù là nhỏ nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của game sau này.

2. Outlast





Outlast là một game kinh dị được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013.  Người chơi sẽ vào vai nhà báo điều tra Miles Upshur để khám phá bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum ở bang Colorado (Mỹ) và phải cố gắng tồn tại đủ lâu để phát hiện ra bí mật khủng khiếp của nó.

Hãng phát triển trò chơi là studio Red Barrels, được thành lập bởi một vài nhân tài trong ngành công nghiệp game, những người đã góp phần không nhỏ tạo nên danh tiếng cho Prince of Persia, Assassin Creed, Splinter Cell, và Uncharted. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng, hứa hẹn sẽ mang tới nỗi sợ hãi và những con quái vật kinh dị nhất từ trước tới nay trong tâm trí game thủ.

3. Resident evil 7





Là phiên bản mới nhất trong series Resident evil danh tiếng, Resident evil 7 đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ tạo nên một phiên bản có gốc rễ thuần túy kinh dị vốn bị lu mờ ở những phiên bản kế cận trước đó. Gameplay của Resident evil 7 được xây dựng theo một kịch bản vô cùng khéo léo và mang hơi hướm truyền thống đặc trưng của dòng game này. Theo đó ngay đầu game người chơi sẽ được "tặng" một khẩu súng mà chẳng chóng thì trầy sự thiếu hụt trầm trọng của đạn dược sẽ buộc người chơi luôn phải ưu tiên ẩn trốn hơn là đối đầu trong mọi tình huống.

Câu chuyện của Resident Evil 7: Biohazard bắt đầu với cuộc tìm kiếm người vợ mất tích của anh chàng Ethan Winters tại Lousiana. Nhưng đến khi tìm được nàng trong một căn hầm bí mật thì cũng là lúc nhân vật chính của Resident Evil 7 bước chân vào thế giới điên loạn của những kẻ thù nguy hiểm gần như bất tử. Thoát khỏi đây có lẽ là đáp án duy nhất mà người chơi và cũng chính Ethan tìm kiếm lúc này.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn