Chi tiết về Red Dead Redemption 2 - game bom tấn AAA sắp ra mắt tháng này!

Trong tuần cuối cùng của tháng 10, game thủ thế giới sẽ được trải nghiệm tựa game bom tấn mới là Red Dead Redemption 2.

Game bom tấn AAA -  Red Dead Redemption 2





Giới thiệu về Red Dead Redemption 2 đây là một trò chơi theo thể loại phiêu lưu, hành động, lấy bối cảnh ở miền viễn Tây hoang dã. Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Rockstar Games, là một công ty quá đỗi quen thuộc với game thủ bởi series trò chơi Grand Theft Auto hay còn gọi tắt là GTA, series đã làm nên tên tuổi của Rockstar Games như ngày nay. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi Red Dead Redemption 2 được giới game thủ đánh giá là siêu phẩm đáng chơi nhất trong tháng.

Gameplay  Red Dead Redemption 2.





Giống như mọi tựa game thế giới mở khác, thử thách thật sự của Red Dead Redemption 2 là có thể mang đến cho người chơi điều gì đó để làm trên các vùng đất rộng lớn. Rockstar đã cung cấp một số chi tiết về điều này, như hoạt động cướp ngân hàng là một ví dụ, khi mà nhân vật chính Arthur Morgan và các thành viên trong băng Van der Line sẽ thu thập tài nguyên bằng mọi cách. Trong những địa điểm được giới thiệu, người chơi cũng sẽ gặp nhiều nhân vật, bao gồm cả bạn bè lẫn kẻ thù. Những câu chuyện của họ gắn liền với các vùng đất này như thế nào còn chưa rõ, nhưng chắc chắn những người hâm mộ Red Dead Redemption đang rất háo hức để khám phá.

Là tác phẩm rất được mong chờ của Rockstar Games, có lẽ chỉ thua Call of Duty Black Ops 4 về sức hút của những game ra mắt trong tháng 10 này. Đối với mình thì Red Dead Redemption 2 là một cái tên chắc chắn phải chơi và gửi tới anh em những đánh giá chi tiết, vì mình rất thích chủ đề cao bồi miền viễn tây, nhưng những game lấy bối cảnh này thực sự rất hiếm, so với chiến tranh hiện đại hay game giả tưởng.





Đã được ấp ủ trong nhiều năm, Red Dead Redemption 2 (RDR2) nay gần như đã sẵn sàng mang đến cho người chơi một thế giới mở đẹp và rộng lớn với đầy đủ các chi tiết của một vùng viễn tây hoang dã. 

 Red Dead Redemption 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/10. 

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Red Dead Redemption 2 được công bố sẽ phát hành trên 2 hệ máy PS4 và Xbox One.  Ngoài những cải tiến, nâng cấp đặc biệt đã được chúng tôi nêu từ các số trước, vẫn có rất nhiều các chi tiết mà chúng ta có thể bỏ qua. Theo dự kiến, game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26/10 tới đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn