Những điều cần biết về chế độ chơi mới sắp xuất hiện trong siêu phẩm hè 2018 - God of War

God of War sắp cập nhật chế độ chơi mới New Game +


Chế độ chơi mới hấp dẫn trong siêu phẩm God of War 

Quái mạnh mẽ hơn, nhiều trang bị hơn và bỏ qua các cắt cảnh là những thứ người chơi có thể mong chờ ở chế độ New Game+ trong God of War.





Chế độ New Game+ sẽ được phát hành miễn phí vào ngày 20 tháng 8 năm nay. Để mở khóa được chế độ này, người phải sẽ phải hoàn thành cốt truyện chính của God of War ở bất cứ độ khó nào. Nếu bạn đã hoàn thành tựa game này, chế độ New Game+ sẽ được tự động cập nhật và sẵn sàng mang đến trải nghiệm mới cho bạn. Nếu vẫn chưa hoành, bạn vẫn còn 2 tuần để phá đảo.

Đặc điểm chế độ chơi mới  New Game+ trong God of War
  • Sống lại cuộc hành trình của Kratos và Atreus với tất cả các armours trước đây của bạn, mê hoặc, bùa, tài nguyên và khả năng về độ khó mà bạn chọn. 
  • Kiểm tra kỹ năng của bạn chống lại kẻ thù cấp cao hơn; một số trong đó thậm chí có thể có một vài thủ thuật mới lên tay áo của họ! 
  • Độc đáo đối với trò chơi mới + là mức độ hiếm có của thiết bị mới để chế tạo và nâng cấp! Thu thập 'Skap Slag', một nguồn lực mới để nâng cấp thiết bị của bạn lên những thiết bị tốt nhất từ ​​những thợ rèn tốt nhất của chúng tôi. 
  • Chơi trò chơi theo một cách hoàn toàn mới bằng cách khám phá các tùy chọn tùy chỉnh mới với bộ áo giáp và bộ đồ mới cực kỳ mạnh mẽ. 
  • Cuối cùng, quay trở lại hành động với khả năng mới được thêm vào để bỏ qua các đoạn phim trong cả hai chế độ bình thường và New Game + sau khi hoàn thành quá trình chơi.




Theo Aaron Kaufman từ SCE Santa Monica Studios, nó sẽ được thiết kế theo yêu cầu của người chơi.

"Nó được lấy cảm hứng từ những phản hồi của người chơi," anh nói. "Với chế độ chơi mới New Game+ xuất hiện cùng một loạt thiết bị mới, những kẻ thù mới khó nhằn hơn và bỏ qua những phân cảnh điện ảnh".

Kaufman cũng hứa hẹn rằng sẽ khó khăn hơn để hạ gục những kẻ thù, một số kẻ thù lớn hơn cũng sẽ có một số thủ thuật mới sẵn sàng để hạ gục bạn bất cứ lúc nào. May mắn thay, Kratos và Atreus đã tự trang bị cho mình những bộ giáp và vũ khí mới mạnh mẽ, vì vậy trò chơi sẽ trở nên cân bằng hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn