Nhanh tay nhận ngay Mã Siêu trong ngày ra mắt game Chiến Tướng 3Q.

Tựa game Chiến Tướng 3Q  đã chính thức mở tải để game thủ chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt lúc 10:00 ngày 25/10.

Chiến Tướng 3Q chính thức ra mắt. 

Thời điểm cuối tháng 10 đầu tháng 11 luôn là khoảng thời gian "nóng" nhất trong năm đối với thị trường phát hành game tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của "huyền thoại" chiến thuật time-based Tam Quốc Võ Thánh Mobile, Chiến Tướng 3Q đã chính thức mở tải hôm nay để chuẩn bị ra mắt ngày mai 25/10 vào lúc 10:00.





Nếu bạn chưa biết, Chiến Tướng 3Q là phiên bản nối tiếp sự thành công của Võ Thánh Mobile – tựa game chiến thuật phổ biến bậc nhất Việt Nam vào năm ngoái. Là kẻ kế thừa "huyền thoại", Chiến Tướng 3Q mang tới hàng loạt tính năng mới và nâng cấp mạnh mẽ về đồ họa khi sử dụng engine Unity 2018.

Đồ họa Full HD sẽ đem lại trải nghiệm chiến đấu vô cùng sống động từ gameplay time-based thuộc hạng "kinh điển", người chơi sẽ choáng ngợp với những màn thi triển kĩ năng hoành tráng và có nhịp độ nhanh. Đây mới chính là một game mang đúng "hồn" Tam Quốc thực sự với những thiết kế nhân vật "người lớn" sắc nét, ấn tượng.

Điểm đặc biệt tạo nên sự nổi trội của Chiến Tướng 3Q so với các sản phẩm time-based cùng thể loại chính là các tính năng kết hợp SLG đầy trí tuệ trong hoạt động Quốc Chiến. Người chơi sẽ tham gia chiếm các thành trì nổi tiếng trong cốt truyện Tam Quốc, chiêu mộ binh lính, thu thuế, bổ nhiệm quan chức… theo thời thực.

Ngay bây giờ, hãy cùng tải về Chiến Tướng 3Q để sẵn sàng đua Top, trải nghiệm Quốc Chiến thẻ tướng lai SLG mới lạ tại ĐÂY





Chiến Thần 3Q tặng quà khủng ngày Open Beta.

Nhân dịp chính thức Open Beta, Chiến Tướng 3Q gửi tặng các game thủ may mắn phần quà Gift 

- Code tân thủ hỗ trợ trải nghiệm. Mỗi code gồm:
- Đào: 2
- Đá Cường Hóa vừa: 1
- Thức Ăn Thú vừa: 1
- Rượu Nho: 4

Hạn sử dụng: 31/12/2018

Tải Chiến Tướng 3Q tại ĐÂY

Trang chủ: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn