Thử ngay các tựa game cực hợp thời tiết mùa đông lạnh giá này!

Còn gì hạnh phúc hơn khi đắp chăn ấm và thưởng thức các tựa game online tuyệt vời này!

Từ tháng 11 đã có thể coi là đầu mùa đông nhưng gần đây thời tiết miền Bắc và nhất là Hà Nội lại đang có dấu hiệu thay đổi khi nhiều hôm nắng nóng và oi bức rất khó chịu.Nhưng đến hiện tại thời tiết đã chính thức chuyển mùa với những đợt rét sâu. Chính vì vậy, bài viết lần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tựa game mobile nhẹ nhàng và rất thú vị lấy chủ đề mùa đông cực mát mắt. Hãy từ từ trải nghiệm để mong chờ cái lạnh đang gần kề nhé!

1. Alto’s Adventure (5,000VNĐ)





Để chinh phục được Alto’s Adventure, nhiệm vụ của người chơi là chạm vào màn hình đúng thời điểm để nhảy lên hoặc giữ trong một khoảng thời gian nhất định để thực hiện các mánh lới phù hợp và kiếm được số điểm cao hơn. Các mánh đó thường khá đơn giản nhưng nó cũng không có nghĩa là dễ dàng thực hiện, đặc biệt là với nhân vật đầu tiên khi bạn bắt đầu chơi game.

Biểu diễn một combo bằng cách kết hợp các bước di chuyển với nhau một cách nhịp nhàng, nhưng bạn cũng đừng hy vọng sẽ thực hiện được một cú combo hoàn hảo ngay từ lần đầu thử sức. 

Tải về : iOS Android

2. Skiing Yeti Mountain (Miễn phí)





Skiing Yeti Mountain for Android là trò chơi trượt tuyết sở hữu đồ họa Retro bắt mắt, những màn chơi khó nhằn đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để điều khiển nhân vật tránh khỏi chướng ngại vật và chế độ chơi Endless thử thách kỹ năng trượt ván của bạn.

Không sở hữu đồ họa màu mè như Ski Safari 2 nhưng Skiing Yeti Mountain vẫn gây ấn tượng với người dùng iOS nhờ thiết kế hình ảnh theo phong cách cổ điển và lối chơi hết sức thú vị. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển anh chàng Yeti phiêu lưu trong thế giới đầy tuyết bằng chiếc ván trượt của mình và nỗ lực đi thật xa để phô diễn kỹ năng trượt ván điệu nghệ. 

Tải về : iOS / Android

3. Ski Safari 2(5000VNĐ)





Trong Ski Safari 2, người chơi không chỉ trải nghiệm cảm giác trượt tuyết theo cách truyền thống mà còn có thể tận hưởng những pha lướt tuyết trên ván trượt đầy thách thức, mạo hiểm và thú vị. Trong thế giới của Ski Safari 2, người chơi sẽ được hỗ trợ và tận hưởng một loạt những công cụ trượt như xe cộ, động vật hay thậm chí cả lò sưởi. 

Tải về : iOS / Android

4. Dog Sled Saga (89,000VNĐ)





Dog Sled Saga là một tựa game về những chú chó kéo xe trượt tuyết. Công việc của bạn sẽ là tuyển chọn và huấn luyện những chú chó của mình trở thành những "máy kéo" chất lượng nhất. Mỗi một loài chó sẽ có một đặc điểm riêng – thứ mà bạn sẽ biết khi bắt đầu làm quen với chúng. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể tối ưu hóa khả năng của chúng bằng cách lựa chọn một con đầu đàn, hỗ trợ bạn trong việc dẫn dắt cũng như "chỉ huy" những chú chó còn lại.


Tải về: iOS / Android

5. Snow Town: Ice Village (Miễn phí)





Gợi ý cuối cùng trong danh sách những tựa game có chủ đề về mùa đông giá lạnh mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Snow Town: Ice Village. Với bối cảnh của một thành phố bao phủ bởi tuyết trắng giá lạnh, nhiệm vụ của bạn là xây dựng thị trấn của mình, thiết lập, thuê nhân viên, đưa ra các hoạt động chăm sóc, nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng những nhu cầu của người dân trong thị trấn. Khác với những tựa game được gợi ý ở trên, Snow Town sẽ đem lại cho người chơi sự mới lạ qua việc điều hành và xây dựng thị trấn, thay vì những cuộc rượt đuổi vô tận trên sườn đồi sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán trong thời gian ngắn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn