Giang Hồ Cầu Sinh Mobile ra mắt phiên bản quốc tế trên Steam với tên gọi hoàn toàn mới GangHood Survival.

Game sinh tồn kiếm hiệp Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ có mặt trên Steam vào tháng 11 này!

Game sinh tồn kiếm hiệp trên đi động.





Giang Hồ Cầu Sinh là tựa game mobile được phát triển bởi một công ty game Trung Quốc. Với trào lưu game sinh tồn PUBG phát triển, trò chơi Giang Hồ Cầu Sinh đi theo hướng kết hợp thể loại battle royale vào thế giới kiếm hiệp cổ truyền phương Đông. Game được mong đợi từ phía người chơi.

Giang Hồ Cầu Sinh là một sản phẩm game sinh tồn độc đáo khi có sự kết hợp thể loại battle royale hiện đại với kiếm hiệp truyền thống. Hóa thân thành những anh hùng phiêu lưu bôn tẩu giang hồ bạn sẽ hạ gục tất cả để trở thành tay chơi số 1.

Bối cảnh trò chơi được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét giống với bom tấn Swordsman X. Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 và Unity 3D, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mang tới những trải nghiệm cực kỳ chất lượng.

Những điểm đáng chú ý có trong game Giang Hồ Cầu Sinh.





- Đồ họa trung thực. Game sinh tồn kiếm hiệp di động Giang Hồ Cầu Sinh sở hữu đồ họa được thiết kế theo hướng phối hợp giữa Engine Unreal và Unity vô cùng độc đáo. Có thể nói, thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như trò chơi này. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song tựa game của Laywood Games khiến game thủ thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

- Lối chơi sinh tồn - kiếm hiệp độc đáo. Với phiên bản PC có lẽ nhiều người biết đến Swordsman X của Cube Game, nhưng ở mobile có lẽ chỉ có game Giang Hồ Cầu Sinh đi theo hướng này. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung... Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

- Hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng. Người chơi Giang Hồ Cầu Sinh sẽ được thử sức với nhiều loại vũ khí, trang bị trong game trong từng trận đấu. Nếu may mắn bạn còn có thể nhặt được những loại quý hiếm.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile trên Steam. 





Mới đây, NPH đã công bố về việc tựa game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile còn được phát hành trên Steam với tên quốc tế là Ganghood Survival dành cho phiên bản PC. Có lẽ sản phẩm sẽ cạnh tranh gay gắt với The Swordsmen X chăng? Game dự kiến ra mắt vào ngày 10/11/2018 khi mà sản phẩm tại Trung Quốc còn đang thử nghiệm.

Hiện tại phía quản trị chưa cho biết mức giá bán của sản phẩm, hoặc cũng có thể nó phát hành hoàn toàn miễn phí. Nhưng khả năng này không cao. Để chơi được trò chơi PUBG kiếm hiệp này bạn cần lưu ý một số thông số cấu hình máy dưới đây.

Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn