Giới thiệu đến bạn 4 tựa game mobile siêu hấp dẫn cấu hình siêu nhẹ sẽ ra mắt trong tháng 11 này!

Tháng kề cuối năm, thị trường game mobile Việt đánh dấu sự xuất hiện của nhiều thể loại game bên cạnh những trò chơi tiên kiếm hiệp, bắn súng đã quá quen thuộc

Trên hai kho ứng dụng App StorePlay Store, hàng ngày luôn có rất nhiều tựa game mobile được ra mắt. Nhưng chỉ một số ít trong số đó là những game đáng được chờ đợi và thử qua. Hãy cùng Muacash điểm qua các tựa game mobile sắp ra mắt đáng để bạn chờ đợi và trải nghiệm.

1. Chiến Thần Vô Song.





Chiến Thần Vô Song là tựa game nhập vai thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ nền đồ họa 3D xoay 360 đẹp mắt cùng dàn chiến Tướng Tam Quốc lẫy lừng trong lịch sử. Đặc biệt, với tính năng hóa tướng, giờ đây các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa mới là Chiến Thần Lữ Bố, chớp mắt đã hóa thành Danh Tướng Trương Phi, 4 bộ skill, 15 kỹ năng ảo diệu vô cùng. ​

Ngoài các chiến tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, Chiến Thần Vô Song còn sở hữu dàn mỹ nhân với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Tất cả mỹ nhân đều sở hữu tạo hình đáng kinh ngạc, đẹp từng chân tơ kẽ tóc, thần thái cao sang và số đo 3 vòng cực chuẩn. Chưa kể trang phục của các người đẹp đều trong trạng thái nửa kín nửa hở, “rung lắc” chân thực, kích thích vô cùng. Cảm giác tất cả các mỹ nhân trong thiên hạ đều nằm trong lòng bàn tay, quay trái thấy Chân Cơ quay phải thấy Điêu Thuyền sẽ là trải nghiệm độc nhất vô nhị mà Chiến Thần Vô Song mang lại.

2. Chiến Thần Ký.





Một tựa game mà việc của người chơi chỉ là PK và PK không ngừng nghỉ, Kim Nguyên Bảo (KNB) cứ để NPH lo? Chiến Thần Ký chính là game mobile như thế đấy. Game đem đến rất nhiều tính năng PvP, PvE như: Quân Đoàn Chiến, Quần Hùng Trục Lộc, Thách Đấu, Săn Boss… Đặc biệt, đây là MMORPG đầu tiên đem đến map train KNB độc nhất vô nhị, kiếm 200k chỉ trong 30 phút mỗi ngày, thiên đường cho "dân cày" chính là đây!

Kỹ năng nhân vật trong Chiến Thần Ký ngoài các chiêu thức cơ bản còn được bổ sung thêm yếu tố nhập hồn chiến tướng để xuất skill. Đây là điểm khá mới lạ mà không nhiều sản phẩm cùng loại hiện nay có được. Người chơi được đem theo 3 vị tướng đồng hành (trên tổng số 43 tướng hiện có), mỗi tướng đóng vai trò như một sát chiêu để triệu hồi khi cần thiết.

Hiệu ứng kỹ năng của các vị tướng này khá hoành tráng, tướng nam thì uy lực, liên miên không ngớt, tướng nữ lại uyển chuyển, thanh thoát nhưng đầy ma mị. Nhờ vậy, ở mỗi trận giao tranh trong game, khi mà hàng trăm người chơi lao vào "khô máu", bạn sẽ bị cuốn hút bởi mức độ hủy thiên diệt địa mà chúng mang lại.

3. Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh.





Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là tựa game thẻ tướng lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH SohaGame. Được biết, trò chơi đã hoàn thành xong khâu Việt hóa và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh nằm ở hệ thống tướng khi trò chơi là sự kết hợp của 14 bộ tiểu thuyết Kim Dung đem đến cho người chơi hơn 1000 tướng cùng cực nhiều cách kết hợp đội hình.

Về hệ thống nhân vật, người chơi có thể lựa chọn khá nhiều cách thức để tăng sức mạnh tướng như trang bị đồ, bí kíp, truyền công, đột khá, tăng kỹ năng, trang bị bí kíp khá phong phú. Theo những gì mà BQT tựa game này công bố thì sẽ có tới 69 hiệu ứng, 999 kỹ năng mà bạn có thể lựa chọn để kết hợp những đội hình trong tương lai.

4. Tam Sinh Tam Thế





Sự thành công vang dội của bộ phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chính là động lực khiến cho các Nhà Phát Hành (NPH) lớn tại Việt Nam săn đón bằng được game mobile cùng tên. Bằng việc chuyển thể 100% cốt truyện gốc, Tam Sinh Tam Thế tái hiện lại mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Tất cả sẽ được truyền tải bằng nền đồ họa lung linh, thấm đẫm chất tiên hiệp huyền huyễn.

Thêm vào đó, Tam Sinh Tam Thế cũng mang đến những tính năng hoạt động chuẩn mực của dòng game MMORPG trên mobile như Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc, Boss Thế Giới, Bảo Vệ Côn Lôn, Đỉnh Thiên Giới… cùng hệ thống thời trang, Pet, Thú Cưỡi đồ sộ, có thể thỏa mãn bất cứ một tín đồ game nhập vai nào.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn