Thử ngay tựa game mobile sinh tồn mới đến từ NetEase - The Day After Tomorrow.

Sau sự thành công của nhiều sản phẩm sinh tồn trên di động, NetEase đã tiếp tục giới thiệu tới game thủ trò chơi The Day After Tomorrow.

Game mobile sinh tồn mới đến từ NetEase -  The Day After Tomorrow.





Vài ngày trở lại đây, nhiều game thủ Việt đang ri tai nhau về tựa game sinh tồn thế giới mở mới nhất đến từ Netease. Trò chơi này có tên gốc tiếng anh là The Day After Tomorrow và được dịch ra tiếng Việt: Ngày Kinh Hoàng có trang chủ: http://survive.163.com/.

The Day After Tomorrow (tên tiếng Trung 明 日 之 后 - Minh Nhật Chi Hậu) là game di động bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất và phát hành. Sở hữu cốt truyện theo kiểu "hậu tận thế", The Day After Tomorrow được đánh giá là hấp dẫn hơn những sản phẩm trước đó của NetEase như Rules Of Survial hay Knives Out

The Day After Tomorrow cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.





Ngoài ra một sự thay đổi trong trò này đó chính là ngày và đêm, cho nên tùy vào từng lúc mà bạn sẽ thấy hiệu ứng này chuyển đổi dần qua thời gian. Và còn phải đối mặt với một đêm lạnh lẽo, bạn phải ở bên cạnh lửa trại hoặc cầm một ngọn đuốc để tránh bị tê cóng. Cho nên tựa game này không chỉ giúp bạn giải trí mà còn giúp bạn học cách tồn tại một mình ở bên ngoài.

Trò chơi sở hữu hầu hết các tính năng và chế độ chơi quen thuộc của dòng game bắn súng như chơi đơn, team match hoặc zombie. Mỗi người chơi sẽ có thể chọn lựa việc chơi solo hoặc chơi với team, theo đó thì nếu ở chế độ đấu với đội thì game thủ cần phải kết hợp với mọi người để sống sót, cũng như hỗ trợ lần nhau trong cơn nguy hiểm.

Tải game The Day After Tomorrow cho Android/ IOS miễn phí

Hiện giờ thì tựa game The Day After Tomorrow APK này chỉ mới vừa ra mắt, và theo NetEase thì nó sẽ có mặt trên cả 2 hệ điều hành lớn nhất hiện nay là Android. IOS. Và tên Trung quốc của nó là “明日之后”. Và cũng đang thu hút rất nhiều người tham gia.

Tham khảo trang chủ trò chơi Trang chủ: https://mrzh.163.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn