Bom tấn kiếm hiệp Liệt Hỏa VNG công bố lịch chính thức ra mắt vào ngày 02/11 sắp tới!

 Liệt Hỏa 3D đã xác nhận rằng sẽ  chính thức đến tay game thủ vào ngày 02/11 này.

Game kiếm hiệp ngôn tình - Liệt Hỏa VNG.





Cho ai chưa biết thì Liệt Hỏa Như Ca Mobile (Liệt Hỏa VNG ) là game di động được chuyển thể từ bộ phim và tiểu thuyết cùng tên, sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong năm nay. Liệt Hỏa Như Ca Mobile có đồ họa 3D chân thực, game có góc nhìn xoay 720 độ với khả năng thu phóng cực kỳ đáng nể, đi kèm đó là tính năng chụp ảnh và quay phim AR rất hấp dẫn.

Cách chơi game Liệt Hỏa mobile.





Khởi đầu game, người chơi sẽ được chọn lựa nhân vật để nhập vai dựa trên các loại vũ khí khác nhau như Đao, Kiếm, Phiến…Với mỗi lớp nhân vật lại có phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt và đặc trưng riêng trong từng chỉ số mà người chơi cần chọn lựa một cách kỹ lưỡng.

Bước vào thế giới của game Liệt Hỏa Như Ca Mobile người chơi sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh và đồ họa đột phá mà một tựa game di động thế hệ mới đem lại. Bằng việc kết hợp đồ họa 3D tân tiến với góc xoay 360 độ giúp người chơi phóng tầm mắt được bao quát toàn cảnh, một thế giới ngôn tình cổ trang của Trung Hoa sẽ lần lượt hiện ra trong mắt người chơi. Thêm vào đó sự tinh tế đến từ những mảng phối màu theo khuynh hướng cổ điển càng làm tăng thêm tính nguy nga, tráng lệ và mộng mơ của Liệt Hỏa Như Ca Mobile.

Cũng chính nhờ công nghệ đồ họa tân tiến đó, mà các bước di chuyển của nhân vật trong Game mobile Liệt Hỏa Như Ca trở nên mượt mà hơn rất nhiều. Mỗi nhân vật lại sở hữu một loạt những kỹ năng khác nhau, trong đó lại có những hiệu ứng kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh cực kỳ hút mắt, cuốn hút trong từng chiêu thức và biến ảo vi diệu khi kết hợp với nhau. Thêm vào đó hệ thống khinh công nhiều bước cũng được thể hiện một cách tuyệt mỹ trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile khiến nhiều người chơi không thể rời mắt.

Liệt Hỏa VNG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/11.





Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì game sẽ được phát hành chính thức vào 10h ngày 2/11. Được đánh giá là MMORPG 3D kiếm hiệp bom tấn lớn nhất và được các game thủ mong chờ ở giai đoạn cuối năm 2018. Hàng loạt các sự kiện như “Gom đủ hẹn ước – Tương ngộ Lạc Dương” hay “Điểm danh Bang Hội” được diễn ra với sự tham gia và cùng nhau chờ đợi của gần 30000 game thủ.  Sau rất nhiều tin đồn về ngày ra mắt, mới đây VNG đã chính thức công bố phiên bản Open Beta vào 10h00 ngày 2/11/2018. Ngoài việc được hỗ trợ cả hai nền tảng iOS Android, các game thủ còn có thể trải nghiệm Liệt Hỏa VNG bằng một phiên bản client riêng với bộ cài siêu nhẹ và mượt mà. Qua đó các game thủ không cần phải sử dụng các trình giả lập điện thoại mà có thể trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn thông qua vài bước cài đặt và các phím tắt thao tác trở nên rất tiện lợi và đơn giản.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn