Game hành động đối kháng Học Viện Anh Hung chính thức ra mắt công bố cấu hình chơi cho game thủ.

My Hero Academia: One's Justice - Học viện anh hùng chính thức phát hành chính thức trên 2 hệ máy PS4 và Nintendo Switch.

Giới thiệu game đối kháng cực hay - Học Viện Anh Hùng.

My Hero One’s Justice là tựa game đối kháng cực chất, mô phỏng theo bộ Manga đình đám tại Nhật Bản - My Hero Academia (tạm dịch là Học viện anh hùng). Game My Hero One’s Justice PC vừa cập bến Steam và ngay lập tức đã gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ nhờ phong cách hành động đánh đấm sôi động kết hợp cùng đồ họa Anime thân thuộc.





Phiên bản phát hành riêng cho thị trường Nhật Bản có tên gọi là My Hero Academia: One’s Justice đã ra mắt trước đó và đến bây giờ, người chơi đã cơ hội trải nghiệm My Hero One’s Justice trên toàn cầu.

Game My Hero One’s Justice được phát triển theo phong cách đối kháng siêu nhanh trong không gian 3 chiều. Bạn thoải mái lựa chọn nhân vật từ bộ Manga My Hero Academia rồi tạo thành tổ đội 3 người, sẵn sàng cho những cuộc đối đầu 3v3 trên đấu trường kịch tính. Bên cạnh đó, bạn có thể đấu 1v1 để thể hiện sức mạnh của từng anh hùng.

Mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng, họ cần phối hợp để phát huy điểm mạnh và tạo nên 1 đội hình cân bằng về công - thủ. Đặc biệt trong Học viện anh hùng, loài người sẽ sở hữu quyền năng siêu nhiên mang tên Quirk. Thông qua học viện chuyên đào tạo anh hùng, các chiến binh sẽ được tiếp thêm sức mạnh, kỹ năng và lòng dũng cảm để sẵn sàng quăng mình vào đấu trường sinh tử. Bạn sẽ chọn người anh hùng nào và triển khai chiến thuật ra sao để giành chiến thắng vinh quang?

Cấu hình tối thiểu chơi game Học Viện Anh Hùng. 





My Hero One’s Justice hiện đang có mặt trên cả PC, PS4, Xbox One và Switch. Bạn đọc có thể tham khảo cấu hình bên dưới.

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) trở lên
Bộ xử lý: Intel Core i5-750 / AMD Phenom II X4 940
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 / AMD Radeon HD 6870
DirectX 11
Dung lượng: 12 GB ổ cứng trống

My Hero One’s Justice đang nhận được 82% đánh giá tích cực trên Steam, khá ổn cho một trò chơi dựa trên anime.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn