Game thủ phát sốt với chế độ sinh tồn game kiếm hiệp Sở Lưu Hương Mobile.

Sở Lưu Hương Mobile ra mắt chế độ chơi sinh tồn như PUBG đầy hấp dẫn.

Game kiếm hiệp trên điện thoại - Sở Lưu Hương Mobile.





Sở Lưu Hương Mobile thuộc thể loại MMORPG lấy bối cảnh tiên kiếm hiệp làm chủ đạo được sản xuất và phát triển bởi NetEase – một tên tuổi lớn ở mảng game tại thị trường Thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng. Do đó chúng ta có thể thấy được Sở Lưu Hương 3D Mobile là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh lẫn nội dung, cốt truyện vững chắc.

Mở đầu, game Sở Lưu Hương Mobile sẽ đưa người chơi vào thể giới kiếm hiệp cổ trang với những tình tiết từa tựa như bộ phim kinh điển cùng tên, điều đó có nghĩa là người chơi có thể hy vọng vào một sản phẩm đậm chất ngôn tình theo phong cách kiếm hiệp, yếu tố đã làm nên đặc trưng của nền  văn học Trung Hoa.

Điều này được thể hiện rõ rệt nhất ở hệ thống nhiệm vụ chính, phụ của Game, đến những mẩu đối thoại giữa người chơi và NPC, người chơi có thể dễ dàng nhận ra rằng, NPC của Sở Lưu Hương Mobile mang một tâm hồn lãng mạn hơn rất nhiều so với những NPC cứng nhắc ở các tựa Game khác, những ngôn từ uyển chuyển, bay lượn như muốn thể hiện hết cái “ Tình “ trong từng lời thoại.

Sở Lưu Hương Mobile thêm mode sinh tồn.





Là một trò chơi được cộng đồng game thủ dành sự quan tâm suốt từ năm 2017, đến nay Sở Lưu Hương Mobile vẫn chỉ có bản phát hành tại Trung Quốc và Đài Loan. Tựa game không ngừng được NetEase nâng cấp bằng việc gia tăng đồ họa, thêm môn phái và chế độ mới. Và mode sinh tồn sẽ là một yếu tố gây hấp dẫn mới trong Sở Lưu Hương Mobile.

 Người chơi sẽ được tận hưởng chất sinh tồn PUBG trong một tựa game chuẩn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới game tương tự là Swordsman X hay chế độ Sinh tồn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao – cho người chơi cưỡi bằng thuyền rồng – thì với tựa game của NetEase cũng tương tự.

Cảm nhận sự sống động đến tận cùng khi được phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp rộng lớn, trên chiếc thuyền rồng nhiều màu sắc và chiến đấu giành top 1 sẽ vô cùng thú vị. Sở Lưu Hương Mobile bằng những đặc sắc vốn có của mình lại càng hấp dẫn hơn với chế độ Sinh tồn.

Chúng ta hãy cùng chờ lần thay đổi mạnh mẽ này của game kiếm hiệp Sở Lưu Hương nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn