Dù mới ra mắt tựa game bắn súng trên di động Tốc Chiến Mobile đã bị hacker nhòm ngó!

Tốc Chiến Mobile bị hack thành công sau khi công bố không thể hack đã khiến cả cộng đồng game bắn súng này cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Game bắn súng trên di động Tốc Chiến Mobile.





 Tốc Chiến Mobile (tên tiếng Anh: Fatal Raid) là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) tương đối hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12.9 - 14.9 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng và đã ấn định ra mắt Open Beta vào ngày 19.9 vừa qua.

Tốc Chiến Mobile lấy bối cảnh tại một thế giới đang tràn ngập Zombie, con người phải đứng lên để chống lại những xác sống này để cứu lấy thế giới. Với lối chơi khá quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn trò chơi hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phấn khích và hồi hộp tột độ. Ở các màn chơi đi cảnh thì người chơi sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi như giải cứu con tin hay hạ những tên trùm, để vượt qua người chơi sẽ phải nâng cấp và trang bị cho nhân vật đươc mạnh hơn thì mới có cơ hội giành được chiến thắng.

Cách chơi game Tốc Chiến Mobile.





Về gameplay, Tốc Chiến myG là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai đi cảnh và bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất. Khởi đầu game mang đến cho bạn các chiến dịch như giải cứu con tin hay hạ trùm và các chế độ bắn với AI đầy thử thách theo kiểu co-op. Từ đó các game thủ sẽ nhận được thêm nhiều đặc quyền mới cùng những thiết bị hỗ trợ, nâng cấp súng ống, trang bị cho nhân vật trong suốt quá trình chơi về sau trong phần PvE.

Ở chế độ chơi PvP, game Tốc Chiến tỏ ra rất quen thuộc với các fan MMOFPS trên PC. Theo đó game cung cấp rất nhiều chế độ chơi như  đấu đội, đặt bom, zombie, solo 1vs1,…cho bạn thỏa sức tranh tài.

Về đồ họa game mobile Tốc Chiến được xây dựng trên nền 3D với những tông màu mạnh mang đến trải nghiệm rất khác cho người chơi với từng chi tiết được làm rất cẩn thận, từ sự đột biến của bọn zombie cho đến từng thành phần của khẩu súng được thể hiện rõ ràng…. Các hiệu ứng cháy nổ cũng như độ giật của từng khẩu súng cũng được làm cẩn thận để mang đến cảm giác thật nhất cho game thủ cảm nhận.

Tốc Chiến Mobile nhanh chóng bị hack sau vài ngày ra mắt.





Với nền tảng 2.5D, Tốc Chiến Mobile từng khẳng định rằng tựa game không có lỗ hổng và không thể bị hack. Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi ộng đồng game Tốc Chiến Mobile khá là bất ngờ khi một hacker thông báo đã hack thành công Tốc Chiến Mobile và liên tiếp phá game của rất nhiều game thủ đang tham gia trò chơi. Mặc cho cộng đồng lên tiếng, hacker trên vẫn khẳng định việc mình hack là bí mật không chia sẻ mà chỉ đơn thuần là chứng minh cho đội ngũ vận hành game tại Việt Nam Tốc Chiến Mobile có thể bị hack.

Biết được lỗ hổng trên, người chơi này còn khẳng định mình đang tìm lỗ hổng để bug kim cương và vàng khiến cho một lượng lớn game thủ bất ngờ và chờ xem liệu câu nói của hacker trên có phải là sự thật. Chi tiết bình luận của game thủ trên:

" Thân chào toàn thể ae Tốc Chiến : tôi là Hackr ( chủ acc mấy ông đăng bài ầm ầm ầm đó ) muốn chơi bình yên thì tôi để cho chơi , cái này do có người thách thức thì tôi làm 1 lần cho biết cái lỗ hổng của game nằm đâu , lúc đầu ra bảo không thể hach được vì nền tảng 2.5D , giờ thì tôi hack thử cho coi rồi đó , sau này admin ăn nói cẩn thận cái miệng đi , đừng để Hackr này phá sập luôn cái con game này như CDHT là được , tôi chỉ nói vậy thôi ai ném đá cứ ném ……"

Hi vọng rằng NPH Tốc Chiến Mobile sẽ nhanh chóng tìm ra lỗ hổng và sửa chữa những lỗi này tránh tình trạng tựa game bước vào bước xe đổ của Chiến Dịch Huyền Thoại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn