Top các game online dậy sóng một thời trẻ trâu của game thủ!

Tổng hợp các tựa game online hay đã từng làm mưa làm gió một thời.

1. MU online





Là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG – MU online - game trực tuyến được phát hành bởi WebZen và là game thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa. MU Online là sản phẩm đã làm nên tên tuổi lẫy lừng cho nhà phát triển  Webzen xứ Hàn  khi nó được tạo ra vào năm 2001.  Ngay sau đó, sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường game online sở tại trong một khoảng thời gian dài và lan rộng sang các quốc gia khác.Trò chơi này đã du nhập vào Việt Nam từ khoảng cuối những năm 2003 và bắt đầu nở rộ vào năm 2004. Chỉ tính từ khi ra mắt cho đến hết năm 2005, MU online đã có tổng cộng hơn 5 triệu thành viên tham gia chơi game.

2. Võ Lâm Truyền Kỳ





Tháng 4.2005, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), game online thể loại MMORPG 2D đầu tiên do công ty Kingsoft – Trung Quốc phát triển chính thức ra mắt tại Việt Nam, do nhà phát hành VNG chịu trách nhiệm. Dấu mốc đó, với bất kỳ game thủ VLTK nào, sẽ chẳng thể nào quên. Bởi lẽ, ngày đó, chúng tôi, những người xa lạ cùng gặp nhau, cùng đi trên một con đường, hướng tới chung một mục đích: “ Chinh phục giang hồ”.

3.  Gunbound





Trong dòng game bắn súng canh tọa độ từ trước đến nay, nếu Gunbound là số 2 thì không có tựa game nào dám nhận là số 1 bởi ít nhiều các game sau này đều phải học tập từ Gunbound.Còn nhớ cách đây gần 14 năm khi Gunbound lần đầu ra mắt tại làng game Việt đã thực sự tạo nên một sự hút cực kỳ lớn trong cộng đồng game thủ. Khi đó, Gunbound liên tiếp là tựa game lập nên những kỷ lục như game online đầu tiên được phát hành tại Việt Nam, game chiếm 100% thị phần game bắn súng tọa độ tại Việt Nam và có thời điểm trò chơi này đã ghi nhận con số hơn 1 triệu tài khoản đăng ký tham gia chơi mỗi ngày.

4. TS Online





Ts Online được phát hành bởi Asiasoft, và 4 năm sau ngày phát hành, NPH thông báo ngừng hoạt động Ts Online đã làm “tan nát” biết bao trái tim người hâm mộ. Trước sức cạnh tranh ngày một lớn khi mà có quá nhiều sản phẩm mới được ra mắt, việc người chơi lạm dụng bot, NPH hỗ trợ không được tốt... tất cả đã đẩy Ts Online xuống mức báo động và buộc phải nói lời chia tay. Thế nhưng đối với game thủ, từ khi Ts Online ngừng phát hành ngày 30/4/2009 cho tới nay là 5 năm - đóng cửa game không phải là kết thúc thật sự mà chỉ là khởi đầu cho thời kỳ...chơi tiếp ở phiên bản nước ngoài hoặc phiên bản private trong sự tiếc nuối.

5. Audition





Game nhảy Audition là một trong những game sôi động hấp dẫn nhất một thời và trải qua rất nhiều năm rồi nhưng tới nay sức hấp dẫn của game vẫn chừa hề suy giảm trong mắt giới trẻ.
Audition là trò chơi trực tuyến nhiều người chơi ( MMO ) được phát triển bởi T3 Entertainment và được phát hành bởi tập đoàn truyền thông YD Online Audition dã được phát hành tại Hàn Quốc vào cuối năm 2004. Tại Việt Nam, Audition được phân phối bởi VTC Game vào tháng 9 năm 2006 và nhanh chóng trở thành game ăn khách nhất Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn