18/1 trên Steam: Dungeon thu thập thông tin gặp Devil May Cry trong Breach



Trong một bài viết họ đã nói rằng: "tôi chia sẻ công bằng Dungeon và Dragons, nhưng cho đến khi tôi chơi Breach, tôi đã không tham gia vào một phiên dẫn đến một con quỷ thần thoại khổng lồ tàn phá đường phố Tokyo trong khi một nhóm những kẻ lạc lối có mái tóc neon trên với các cuộc tấn công hào nhoáng và thanh kiếm lớn.


Vi phạm là nỗ lực đầu tiên của studio trò chơi mới, QC Games, một công ty gồm nhiều nhà phát triển cũ của Bioware và EA, và nó nhằm mục đích kết hợp tốc độ nhanh chóng của những người cãi lộn như Devil May Cry với cấu trúc MMO-lite để dungeon hợp tác nhanh chóng. Vấn đề khó khăn ở đây là khi bạn chơi một nhiệm vụ, những người chơi thực tế khác có thể điều khiển kẻ thù, đặt bẫy và đối mặt trực tiếp với bạn như những con quái vật trùm trực tiếp.


Kết hợp các thiết lập hiện đại và các địa danh trong đời thực với địa ngục bị tàn phá của thế giới ngầm và vô số quái thú tuyệt vời tạo ra một khung cảnh tương đối độc đáo.


Chỉ có một số lớp để chọn khi bạn khởi động trò chơi lần đầu tiên, nhưng sẽ trở nên khả dụng hơn khi xoay vòng các lớp miễn phí hoặc bằng cách chi tiêu tiền tệ trong trò chơi. Giống như hầu hết các đấu trường chiến đấu trực tuyến miễn phí, bạn có thể mua các anh hùng mới, các vật phẩm tiện lợi như tăng XP hoặc các vật phẩm thay đổi không chơi trò chơi khác bằng tiền thật. Trong phiên chơi Pre-Early Access của tôi, nhà thiết kế Gabe Amatangelo đã kiên quyết rằng cửa hàng tiền mặt sẽ không bao giờ, sẽ được trả tiền để giành chiến thắng.





Khi tôi chọn nhân vật đầu tiên của mình trong Breach, tôi ngay lập tức bị cuốn hút vào Chiến binh Mana, thứ gần nhất với chiếc xe tăng mà tôi có. Các ràng buộc chính đã quen thuộc với sáu khả năng chính của tôi được ánh xạ thành 1-4 và mỗi nút chuột tương ứng. Là một Chiến binh Mana, tôi có thể sử dụng hỗn hợp các đòn tấn công đơn mục tiêu nặng và đập AoE lớn vào các nhóm kẻ thù.


Dựa trên các lớp tôi đã chơi, mặc dù thiên về chiến đấu nhanh, đây vẫn là một đấu trường lấy cảm hứng từ MOBA với một số góc cạnh. Nó không có khả năng chiến đấu nhanh, mượt mà và nhạy bén mà các game hành động như Devil May Cry và Bayonetta đã hoàn thiện, thay vào đó cung cấp một thứ gì đó chỉ cảm thấy hơi chậm chạp khi so sánh. Chuyển động và tấn công chậm chạp tương tự cũng áp dụng như nhau cho các anh hùng người chơi và chính kẻ thù, dù bị điều khiển bởi AI hay người chơi khác, vì vậy, nó khó có thể lay chuyển cảm giác rằng nó không sống theo mục tiêu đầy tham vọng mà nó đặt ra cho chính mình.


Chơi như một con quỷ che mặt, hoặc quái vật trùm lớn ở cuối mỗi cấp độ và sự đa dạng của các tay sai nhỏ và trùm phụ trong suốt, mang lại sự linh hoạt hơn nhiều so với tôi mong đợi. Bạn không chỉ có thể kiểm soát từng kẻ thù, trùm nhỏ và quỷ trùm, mà trong nhiệm vụ, bạn có thể đặt bẫy để làm suy nhược người chơi bằng gai hoặc khí độc và kích hoạt mọi khả năng đặc biệt. Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn chọn từ danh sách các sinh vật đã được mở khóa.



Kết hợp các bối cảnh hiện đại và các địa danh trong đời thực với địa ngục bị tàn phá của thế giới ngầm và vô số quái thú tuyệt vời tạo ra một bối cảnh tương đối độc đáo, tôi chỉ có thể nghĩ Thế giới bí mật là một thứ tương tự. Điều ăn ở xung quanh phần nào là thực tế là tất cả các nhiệm vụ đều có cùng cấu trúc chung, với việc bạn hoàn thành các mục tiêu nhỏ như dọn dẹp phòng của kẻ thù trong một khoảng thời gian giới hạn hoặc bảo vệ các trạm chuyển tiếp. Mỗi mục tiêu thành công đều dẫn đến việc nâng cấp gia tăng, nhưng nếu bạn thất bại, người chơi kẻ thù (hoặc AI) sẽ được nâng cấp thay thế. Nó có một định dạng cho vay chính nó để nghiền và thả ra với bạn bè, nhưng thiếu nhiều chiều sâu và sắc thái.


Vi phạm có một số rủi ro táo bạo bằng cách phát minh lại cách các trò chơi hành động co-op diễn ra thông qua yếu tố nhiều người chơi không đối xứng của nó, nhưng cũng cảm thấy như nó chơi mọi thứ quá an toàn bằng cách quét tiền đề hấp dẫn của nó dưới tấm thảm. Đây là loại trò chơi sẽ sống và chết bởi sự hỗ trợ sau khi ra mắt và là một tựa game miễn phí, nó chắc chắn đáng để kiểm tra nếu không có lý do nào khác ngoài việc trói bạn bè của bạn như một con quỷ che mặt và vui mừng.

Đó là tất cả những nhận xét của người chơi sau khi trải nghiệm tựa game Dungeon, các game thủ hãy cùng trải nghiệm tựa game này ngay nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn