Game thủ chuẩn bị được chơi thử nghiệm game MOBA viễn tưởng cực chất - Ascendant One

Ascendant One -Game MOBA khoa học viễn tưởng sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm vào 13/09 tới.

Game MOBA khoa học viễn tưởng hay - Ascendant One.





Theo thông tin được đưa ra thì Sau vài tháng được giới thiệu thì tựa game online MOBA cực hot Ascendant One do devCAT phát triển đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 13/9 tới đây. Tất nhiên sẽ chưa có bản Quốc tế ngay mà chỉ gói gọn trong Hàn Quốc mà thôi. Những thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới đây.

Một vài thông tin về Ascendant One.

Ascendant One được phát triển bởi Unreal Engine 4, với đồ họa rất đẹp mắt nhưng lại có góc nhìn khóa quay từ trên xuống. Điều này chắc chắn sẽ làm cho một số đông fan hâm mộ trở nên tức giận vì có vẻ như điều đó sẽ làm cho các mô hình 3D tuyệt đẹp trở nên lãng phí.




Nhà phát triển devCAT hôm nay đã tiết lộ trailer giới thiệu cho các nhân vật Minotauros A1 và Hestia, một lần nữa lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Có vẻ như chúng ta đang ở gần cuối phần giới thiệu nhân vật, vì mỗi đoạn giới thiệu thường có 3 nhân vật xuất hiện. Bản truy cập sớm sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.

Minotaurs thực sự không giống bất cứ thứ gì chúng ta đã từng được chứng kiến, ít nhất là trong thế giới khoa học viễn tưởng của Ascendant One. Chúng ta chắc chắn không mong đợi nó sẽ là một loại cơ giới được trang bị vũ khí bọc thép và vũ trang, nhưng dường như đó là thế giới của MOBA của Nexon, vì vậy chúng ta sẽ cùng chờ xem nó sẽ thể hiện ra sao.

Ngoài ra theo những nguồn tin đáng tin cậy thì tựa game MOBA khoa học viễn tưởng mang tên Ascendant One sẽ có một góc nhìn từ trên xuống. Thông tin này đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng vì như vậy sẽ làm cho những mô hình 3D đẹp mĩ mãn trở nên lãng phí.





Và trong tự game này chúng ta sẽ được chứng kiến một số điều vô cùng quen thuộc từ Paragon. Được phát triển trên Unreal Engine 4, nhà phát triển devCAT cũng đã giới thiệu một số nhân vật như Minotauros A1 và Hestia trong trailer mới nhất của mình, một lần nữa lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Phiên bản thử nghiệm sớm của tựa game này hứa hẹn sẽ được phát hành trong cuối năm nay tại thị trường Hàn Quốc.

Trò chơi lấy bối cảnh khá thú vị trong tương lai với các loại robot đánh nhau ác liệt. Ngoài ra tạo hình nhân vật trong Ascendant One cũng khá thú vị khi có ảnh hưởng từ nhiều “nền văn minh” khác nhau. Điển hình có thể kể tới Minotauros A1 lấy cảm hứng từ thần thoại Hi Lạp hay Hestia như trong game starcraft bước ra vậy…

Hướng dẫn nạp thẻ cho game. 

Tham khảo hướng dẫn nạp tiền cho game tại địa chỉ: http:/muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn