Bạn là người yêu thích game mobile đối kháng? Vậy đây chắc chắn sẽ là những tựa game WWE hay dành cho bạn!

Top các game mobile đối kháng hay mang thương hiệu  WWE.

Game đối kháng với những thế võ đẹp mắt, những màn đánh đôi công hấp dẫn khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng thích thú. Dưới đây là những tựa game mobile mang thương hiệu WWE hay nhất hiện nay trên Android iOS miễn phí cực hay mà bất kỳ tín đồ yêu thích đối kháng nào cũng không muốn bỏ qua để thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình.

1: WWE Champions





WWE Champions là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa Scopely – “cha đẻ” của The Walking Dead: Road to Survival và WWE – Hiệp hội đô vật chuyên nghiệp thế giới với sản phẩm. Lối chơi của game thuộc thể loại match-3 quen thuộc khi kết hợp giữa lối chơi Candy Crush với RPG.

Tham gia vào WWE Champions thay vì chọn đô vật yêu thích của bạn, người chơi sẽ bước vào những trận đấu đô vật theo phong cách Puzzle-RPG. Người chơi có thể thu thập hơn 100 đô vật nổi tiếng từ WWE Superstars và Legends. Trong khi nhân vật vật lộn với đối thủ thì đối thủ của bạn sẽ kiếm soát chuyển động và sức mạnh của mình thông qua việc giải đố theo phong cách match-3.

Link tải WWE Champions : iOSAndroid

2: WWE 2K 





WWE 2K - tựa game đối kháng lấy đề tài đấu vật tự do hứa hẹn sẽ cho bạn thưởng thức những trận đấu hấp dẫn vốn chỉ có trên TV trước đây.

Đối với cộng đồng, WWE hay World Wrestling Entertainment luôn là một trong những giải đấu vật tự do nổi tiếng hàng nhất. Tuy không đề cao tính thể thao, nhưng WWE lại tạo nên sự hấp dẫn nhờ tới những trận đấu mang chất giải trí đậm nét, thu hút cho mình biết bao người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.
WWE không chỉ có những thành công trong đời thật mà còn gặt hái vô vàn bước tiến trong mảng game.

Những WWE SmackDown!, WWE 2K15, hay WWE Immortals với hơi hướm giả tưởng vừa chào sân, chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho những tựa game thành công gắn mác World Wrestling Entertainment. Nhưng tất cả sẽ phải nhường chỗ cho WWE 2K, tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề đấu vật tự do quy mô đầu tiên trên Mobile, vừa chào sân cả hai nền tảng Android iOS.

Link tải WWE 2K iOS và Android

3: WWE Mayhem




WWE Mayhem là tựa game đối kháng do hãng Reliance Big Entertainment phát triển và phát hành trên nền tảng mobile cách đây không lâu, với đề tài khá quen thuộc về những giải đấu đô vật của Mỹ và hiện tại game đang được trong giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định.

Reliance Big Entertainment là hãng game chuyên phát hành những tựa game khá có tiếng tăm ở khía cạnh game mobile, điển hình là series game đối kháng Real Steel, WWE Mayhem cũng sở hữu gameplay với nhiều nét tương đồng như vậy. Với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, người chơi có thể dễ dàng bắt gặp những đô vật cực kỳ nổi tiếng trong RAW và Smackdown như John Cena, The Rock, Randy Orton, Brock Lesnar, AJ Styles, Roman Reign, Triple H, và tất nhiên là có cả huyền thoại Undertaker.

Link tải WWE Mayhem iOS và Android

4: WWE Immortals





WWE Immortals là tựa game đối kháng lấy chủ đề giải đấu tự do WWE, đặt dưới bàn tay phát triển của hãng game trứ danh NetherRealm Studios. Game đặt người chơi song hành cùng những ngôi sao nổi tiếng của giải đấu vật tự do World Wrestling Entertainment - WWE. Tuy nhiên, tựa game không còn lấy bối cảnh trong thế giới hiện tại mà thay vào đó là đưa đẩy chúng ta tới một bến bờ mới, một chiều không gian bí ẩn tồn tại năng lực siêu nhiên.

Tất cả sự việc bắt đầu khi The Authority trong lúc đang cố gắng kiềm tỏa sức mạnh của chiếc đèn bí ẩn, đã vô tình khai mở cánh cổng kết nối tới một thế giới khác.Tại đây, tất thảy những nhân vật mà chúng ta từng biết như Big Show, Diva Brie Bella, Undertaker hay John Cena đều là những siêu anh hùng hay chiến binh siêu nhiên mang sức mạnh phi thường, tất thảy đều tham gia tranh tài trong giải đấu liên không gian. Nhiệm vụ của người chơi từ đây là thành lập một tổ đội gồm ba siêu anh hùng, xông pha chiến trận và giành lấy vinh quang.

Link tải WWE Immortals : iOSAndroid

5: WWE SuperCard





WWE Super Card thuộc thể loại thẻ bài mang hình ảnh thật của các đô vật WWE. Game mô phỏng rõ nét các tư thế đánh quen thuộc của đô vật như: nhảy lên, vật đối thủ, phang bàn ghế,... Ngay cả âm thanh, nhạc nền trong game cũng là điểm đáng chú ý vì rất sống động khi lấy từ nguyên gốc WWE. Lối chơi thẻ bài thì chắc chắn đã quá quen thuộc với đông đảo game thủ.

Tuy nhiên WWE Super Card mang hơi hướng bạo lực nên có lẽ sẽ phù hợp với đối tượng game thủ nam nhiều hơn. WWE Super Card trao cho bạn một bộ gồm 10 thẻ bài với những nhân vật khác nhau như: RyBack, AjLee, Undertaker, Triple H, The Rock, Hulk Hogan,…Mỗi thẻ đều có chỉ số về phòng thủ và những thông số khác như sức mạnh, sức chịu đựng. Tuy nhiên không phải thẻ nào cũng có sức mạnh khủng mà còn kèm theo những thẻ rất yếu, thế nên bạn phải chuẩn bị sẵn chiến lược xem lựa chọn như thế nào trước khi vào trận.

Link tải WWE SuperCard : iOSAndroid

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn