Game thủ Việt chuẩn bị chào mừng sự ra mắt của tựa game PK đẳng cấp quốc tế - Dragon Nest Mobile VNG trong tháng 9 này!

Dragon Nest Mobile - cái tên từng tung hoành tại nhiều thị trường game lớn trên thế giới suốt 8 năm qua, và sắp cập bến Việt Nam trong tháng 9 này.

Game mobile nhập vai hay Dragon Nest.

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games sản xuất. Trò chơi đã có quãng thời gian vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc trong những tháng đầu năm vừa qua.

Dragon Nest Mobile sở hữu lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc kế thừa từ đàn anh PC đi trước. Bên cạnh đó, trò chơi còn được phát triển thế giới quan rộng lớn hơn và xây dựng bằng bộ công cụ Unity 3D hiện đại, giữ nguyên phong cách thiết kế và bối cảnh độc đáo của phiên bản client.





Sở hữu đồ họa rất chất lượng, không thua kém gì so với phiên bản PC, Dragon Nest Mobile mang đến những pha đánh đấm chặt chém rất đã tay và cuồng bộ với lối chơi gần gũi với phiên bản gốc tuy rằng các điều khiển khác biệt đôi chút.

Dragon Nest Mobile cũng giữ nguyên nhiều yếu tố khác vốn đã rất quen thuộc với người chơi như hệ thống NPC, cốt truyện chính, bản đồ chiến đấu quen thuộc và đương nhiên là cả hệ thống quái vật đặc trưng, khiến bất kỳ ai cũng có cảm giác như đang được trải nghiệm phiên bản client ngay trên mobile.

Dragon Nest Mobile VNG – chặng đường dài cho những game thủ đam mê.





Được “cầm cân, nảy mực” bởi nhà phát hành (NPH) uy tín VNG, game thủ có thể yên tâm rằng, tựa game này sẽ “sống” lâu hơn so với những lần ra mắt hụt trước đây tại Việt Nam. Ngay từ khi chưa ra mắt, NPH đã khẳng định về con đường phát triển lâu dài của game qua kế hoạch tổ chức các giải đấu quy mô và chuyên nghiệp. Với hệ thống chiến trường PvP cân bằng về lực chiến và không tính trang bị, Dragon Nest Mobile VNG định hướng tạo ra những đấu trường công bằng, nơi thách thức và đề cao kỹ năng của người chơi, cũng như tạo được sân chơi lâu dài cho những game thủ đam mê game.

Tháng 9 này sẽ là thời điểm game thủ được chính thức chạm tay vào siêu phẩm Dragon Nest Mobile VNG. Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn trên Fanpage và Group chính thức của game từ đây đến ngày ra mắt. Game thủ đừng bỏ lỡ nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn