Nhanh tay đăng ký chơi trước tựa game đa nền tảng Yakuza Online thôi!

Yakuza Online sẽ là tựa game trực tuyến nhiều người chơi đầu tiên của series Yakuza khét tiếng, cho game thủ PC lẫn Mobile thưởng thức.

Game đa nền tảng Yakuza Online





Tuy có tên gọi Yakuza Online nhưng chưa chắc đây đã là một tựa game trực tuyến. Theo đó tất cả những thông tin được biết về tựa game hiện tại thì đây sẽ là một tựa game nhập vai với những “cuộc xung đột căng thẳng” dành cho một người chơi.

Ra mắt lần đầu vào năm 2005 và được mệnh danh là “GTA Nhật Bản”, tựa game Yakuza đã dần dần trở thành một biểu tượng kinh điển trong thể loại game hành động thế giới mở hấp dẫn cùng những thành công nhất định.

Cách chơi game Yakuza Online

Cốt truyện game sẽ xoay quanh cuộc sống của một nhân vật mới có tên Ichiban Kasuga. Đến với thế giới của những tay tài phiệt, ông trùm mafia sẽ đặt ra các thử thách mà bạn sẽ phải giải quyết nó. Tất cả các yếu tố của thế giới ngầm như các trận “thanh toán” đẫm máu, tiền, gái,… sẽ đều có mặt trong phiên bản online lần này.





Phát triển bởi Sega, Yakuza đã chứng kiến hơn 14 phiên bản lớn nhỏ chào sân và hầu như tựa game nào cũng được tung hô ngất trời. Tuy nhiên với việc chỉ phát hành trên hệ máy Playstation, Yakuza khiến nhiều game thủ "ở ngoài" thật sự tiếc nuối vì không có điều kiện.

Tuy nhiên mới đây Sega vừa chính thức thông báo phiên bản Yakuza Online - tựa game MMO đầu tiên của series và cũng là hậu bản duy nhất không cập bến hệ máy Playstation của Sony. Cụ thể, Yakuza Online được phát triển riêng cho PC Mobile, trở thành tựa game đầu tiên trong lịch sử 12 năm hành trình đặt chân lên 2 hệ máy này.

Hiện tại, SEGA đã bắt đầu mở cửa sự kiện cho phép đăng kí trải nghiệm sớm trên chính trang chủ của game. Tất nhiên là SEGA cũng đặt ra những mốc dành cho số lượng đăng kí, dựa trên số lượng này thì game thủ sẽ nhận được phần quà tương ứng.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho 3 nền tảng là Windows, Android iOS.

Trang chủ: https://ryu-ga-gotoku-online.jp/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn