360mobi Mộng Hoàng Cung sẽ lên kệ Google Play và App Store ngay trong tuần!

Game cung đấu 360mobi Mộng Hoàng Cung đã ấn định ra mắt vào ngày 29/08 tới đây!

Ngày ra mắt game 360 Mộng Hoàng Cung.





Như đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, game mobile 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam cách đây không lâu. Mới đây, sản phẩm này đã chính thức đổi tên gọi thành 360mobi Mộng Hoàng Cung, mở ghi danh sớm và chính thức ấn định ra mắt vào ngày 29.8 tới đây.

Game mobile cung đấu 360 Mộng Hoàng Cung.

Cho những ai chưa biết thì 360mobi Mộng Hoàng Cung là game kiểu cung đấu với nền tảng đồ họa 3D cực bắt mắt lần đầu tiên xuất hiện Việt Nam.





Đến với thế giới của game 360mobi Mộng Hoàng Cung các game thủ sẽ được xuyên không về thời xa xưa, chốn hoàng cung nơi tồn tại cuộc sống đầy nhung lụa quý tộc nhưng cũng đầy cạm bẫy mưu mô. Đây vốn dĩ là nơi quyền quý tập hợp tất cả các cung tần mỹ nữ xinh đẹp kiều diễm và chỉ xuất hiện trên phim ảnh thì ngay bây giờ một thế giới quyền quý này sẽ mở cửa để chào đón tất cả người chơi trên chiếc điện thoại nhỏ nhắn xinh xắn của bạn!

Theo đó 360mobi Mộng Hoàng Cung VNG sẽ mở ra một thế giới mới với những trải nghiệm cung đấu tuyệt vời, nơi mà nữ nhi sẽ có thể “Lên ngôi Nữ Đế” và khẳng định vị trí nữ quyền của bất kỳ cô gái nào đang mang trong mình ước mơ chinh phục thế giới. Song song đó trò chơi còn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các nữ game thủ trẻ tuổi yêu thích đề tài hoàng cung với những tính năng hấp dẫn như cung đấu, thi thời trang, kết hôn, nấu ăn, thị tẩm…cực chuẩn bài dòng game mô phỏng và thời trang.

Game cung đấu hay nhất hiện tại  360mobi Mộng Hoàng Cung





Trước sự nóng lòng của hàng nghìn gamer, đội ngũ vận hành vẫn âm thầm thả thính những hình ảnh, tính năng ingame đã mắt. Hệ thống tuỳ tùng đa dạng được thiết kế theo phong cách ngôn tình chibi với đồ hoạ 3D sắc nét, sống động. Mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh ở cá tính, kỹ năng riêng kèm hiệu ứng đẹp ling linh.

Nhìn chung 360mobi Mộng Hoàng Cung hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, trở thành một tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp thời trang, tình yêu đặc sắc, làm hài lòng nhiều game thủ, đặc biệt là game thủ nữ có thêm một sự lựa chọn game hoàn hảo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn