Trải nghiệm game mobile tam quốc - Võ Thần Vô Song đồ họa đẹp ngang console

Võ Thần Vô Song tiếp tục xác nhận ngày ra mắt trò chơi sẽ trong đầu tháng 9.

Game mobile nhập vai - Võ Thần Vô Song.





Võ Thần Vô Songgame mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á. Bối cảnh cũng như cốt truyện của trò chơi được xây dựng khá giống với nguyên tác tiểu thuyết, tuy nhiên vẫn mang nhiều điểm mới mẻ đủ để tạo ra sức hấp dẫn nhất định.

Đồ họa game Võ Thần Vô Song.





Game online Võ Thần Vô Song được thiết kế trên nền đồ họa 3D với công nghệ Unity tân tiến bắt mắt đến từng chi tiết. Mỗi một chiêu thức trong game đều mang đến cái nhìn sống động và kịch tính bởi nó tạo ra những hình ảnh đầy màu sắc khác nhau theo từng hiệu ứng nhất định, điển hình như: bốc cháy, khói lửa, băng tuyết, sấm sét,… Hứa hẹn những màn giao đấu chắc chắn sẽ rất kịch tính và đã tay.

Song song đó phần animation và hiệu ứng skill nhân vật tất nhiên sẽ là phần được đầu tư nhiều nhất góp phần đẩy cao các màn chiến đấu của game này trở nên vô cùng sống động và lối cuốn với các skill nhiều màu sắc, hiệu ứng bốc cháy, choáng, đóng băng, mưa tên…mang đến cảm giác chiến đấu khá mãn nhãn.

Cách chơi game Võ Thần Vô Song.





Về gameplay Mặc dù lấy bối cảnh Tam Quốc, tuy nhiên gameplay của Võ Thần Vô Song lại là time - based chứ không phải turn - based truyền thống. Điều đó giúp cho tựa game này mang thiên hướng “chặt chém” hơn và có tiết tấu nhanh hơn. Tính chiến thuật của game được đào sâu vào chất tướng và các hiệu ứng kĩ năng thay vì trận hình như các game khác.

Trong trò chơi, game thủ được chiêu mộ nhiều danh tướng Tam Quốc quen thuộc. Điểm đặc biệt nhất của Võ Thần Vô Song nằm ở các thiết kế mặt hình ảnh khá chi tiết, đẹp mắt theo tỷ lệ người thật. Những vị nhân vật này cũng có ngoại hình khá bám sát phiên bản phim/diễn nghĩa của Tam Quốc.

Đồng thời trò chơi còn có những nội dung PVP hấp dẫn, người chơi có thể tham gia đấu trường arena để phân cao thấp với người chơi khác, có thể tham gia hoạt động tranh giành Boss, đi phụ bản nhiều người, hay thực hiện các hoạt động trong quân đoàn. Đương nhiên người chiến thắng ở các hoạt động này sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng và được vinh danh.

Ngoài ra hiệu ứng kỹ năng trong game được làm khá đẹp mắt và nhiều kỹ năng có thể choán ra toàn bộ màn hình của game thủ. Tuy nhiên về lâu về dài thì với mức đồ họa này, Võ Thần Vô Song sẽ tốn khá nhiều pin cũng như đòi hỏi gamer phải sở hữu một thiết bị có cấu hình tầm trung trở lên mới có thể trải nghiệm hết.

Là một game mobile sở hữu nhiều tính năng đặc sắc kèm theo đồ họa 3D bắt mắt nên Võ Thần Vô Song đang được nhiều người trông đợi. Bạn có thể vào các trang sau để tham khảo thêm thông tin về ngày ra mắt cũng như các điểm hay ho khác trong game.

Tham khảo các thông tin về Võ Thần Vô Song tại:

Nguồn: https://motgame.vn/vo-vo-song-lieu-co-ra-mat-dung-hen-trong-thang-5.game
Motgame.vn | Chuyên trang TIN GAME Online, Mobile, PC Console, Game Offline

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn