Sẽ có phiên bản game Fortnite dành riêng cho điện thoại Samsung Galaxy Note 9?

Fortnite là một trong các game battle royale ăn khách nhất hiện nay sắp sửa có mặt trên Android

Game di động Fornite

 Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7 năm 2017.





Tham gia vào tựa game bắn súng sinh tồn này bạn sẽ được đưa tới bối cảnh Trái Đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại. Epic nhận xét trò chơi này như một sản phẩm lai tạo giữa Minecraft và Left 4 Dead, Fortnite có tối đa bốn người chơi hợp tác làm các nhiệm vụ khác nhau trên các bản đồ ngẫu nhiên để thu thập tài nguyên, xây dựng công sự phòng thủ xung quanh các mục tiêu phòng thủ nhằm giúp chống lại cơn bão + bảo vệ những người sống sót, và xây dựng vũ khí và bẫy để chiến đấu với các làn sóng của những sinh vật đó nhằm mục đích phá hủy các mục tiêu.

Được xem là đối trọng lớn nhất hiện nay của PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ở thể loại game “đấu trường sinh tử” (battle royale), Fortnite Battle Royale không hề giấu giếm tham vọng xây chắc vị thế của mình trong bối cảnh họ đã và đang dần bỏ lại phía sau đối thủ với nhất của mình về mức độ phổ biến trong cộng đồng người chơi toàn cầu.

Fornite sẽ có mặt độc quyền trên Galaxy Note 9 





Và mới đây để chuẩn bị cho bước hoàn thiện Fornite dành cho Android, Epic Games đã bắt tay với SamSung để có thể sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 9 của Samsung. Đây sẽ là một ứng dụng được cài đặt sẵn trên Note 9.

Samsung sẽ có 30 ngày độc quyền tựa game này, trước khi một phiên bản Fortnite chính thức cho Android được phát hành rộng rãi.

9to5Google còn cho biết thêm rằng những khách hàng đặt mua sớm Note 9 sẽ được hưởng một số phần thưởng đặc biệt trong Fortnite, bao gồm các trang phục và V-Buck miễn phí. Các lập trình viên trên XDA khẳng định rằng Fortnite sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng bá Galaxy Note 9 của Samsung.

Chiếc phablet mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt bằng ống dẫn hơi và đặc biệt có dung lượng pin được cải tiến đáng kể. Vì vậy, Galaxy Note 9 sẽ là chiếc smartphone tuyệt vời để chơi game.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn