Game di động Dragon Ball Legends thu vè gần 1000 tỉ đồng sau hơn 4 tuần ra mắt.

Hơn 900 tỉ đồng là con số đáng ngưỡng mộ mà tựa game online hot Dragon Ball Legends  thu về sau hơn 1 tháng trình diện.

Dragon Ball Legends là game gì?





Dragon Ball Legends là tựa game chiến đấu PvP thời gian thực mới toanh với đồ họa 3D cực chất được hãng Bandai Namco khai thác dựa trên bộ truyện Dragon Ball vô cùng nổi tiếng. Về lối chơi, Dragon Ball Legends sẽ đưa bạn bước vào thể thức 1vs1 kết hợp với chiến đấu thời gian thực và lựa chọn thẻ bài chiến đấu.

Kỹ năng của các nhân vật sẽ được thay thế bằng những tấm thẻ bài, tương ứng với các đòn đánh khác nhau cũng như ngẫu nhiên chứa Ngọc Rồng. Giống như trong truyện, thu thập đủ 7 viên ngọc rồng là bạn có thể kích hoạt được chiêu thức "bá đạo" nhất của nhân vật đó với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và hoành tráng.

Tham gia chơi Dragon Ball Legends





Nói theo cách khác đơn giản hơn, Dragon Ball Legends là một game đối kháng phong cách đấu thẻ bài, mang tất cả những chiến binh huyền thoại của thế giới Dragon Ball đến trong tầm tay của bạn. Và nhất là bạn chỉ cần một ngón tay là có thể điều khiển trận chiến vô cùng dễ dàng.

Ra mắt tại App Store Mỹ vào ngày 31/05 nhưng chỉ ngay sau đó, Dragon Ball Legends đã đánh bại nhiều đối thủ để leo lên vị trí số 1 trên BXH ứng dụng miễn phí trên App Store nước này.
Thông tin này được công ty đo lường di động nổi tiếng Sensor Tower hé lộ. Không chỉ ở Mỹ, Dragon Ball Legends còn là Top 1 trên App Store ở 14 quốc gia mà nó xuất hiện. Game mobile này tương thích trên các thiết bị chạy iOSAndroid.

Dragon Ball Legends thu về doanh thu khủng 





Và ngay mới đây Dragon Ball Legends đã khiến rất nhiều người phải sốc khi cho biết đã xuất sắc kiếm về doanh thu 40 triệu USD (khoảng 930 tỉ đồng) chỉ sau có một tháng đầu tiên ra mắt phiên bản Dragon Ball Legends  toàn cầu trên App StoreGoogle Play kể từ ngày phát hành chính thức trên App Store và Google Play.
Thành công này của Dragon Ball Legends khiến ngay cả chính Bandai Namco và giới chuyên môn cũng phải sững sờ. Số tiền mà trò chơi này kiếm được là không hề thua kém so với các game mobile thể loại bắn súng sinh tồn đang rất được ưa chuộng hiện nay như PUBG Mobile, Free Fire, ROS,...

Tải về  Dragon Ball Legends cho điện thoại:   iOSAndroid.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn