50 triệu USD/ tháng là số tiền mà tựa game chiến thuật siêu hot Lords Mobile đã ẵm về cho cha đẻ của mình

Internet Gaming Gate - Cha đẻ của Lords Mobile công bố số tiền mà mình thu được từ tựa game mobile này hàng tháng lên tới 50 triệu USD.

Lords Mobile đạt doanh thu khủng 50 triệu USD/ tháng





Vừa mới đây Internet Gaming Gate - Cha đẻ của tựa game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile đã khiến cộng đồng game thủ phải xôn xao khi thông báo về số tiền mà công ty này có thể thu về hàng từ tự game mobile hấp dẫn này lên tới 50 triệu USD. Đây thực sự là con số khiến nhiều người phải giật mình sửng sốt. Với doanh thu như vậy, không còn nghi ngờ gì khi khẳng định rằng Lords Mobile thực sự là một ‘con gà đẻ trứng vàng’ dành cho Internet Gaming Gate.

Ban đầu có rất nhiều sự nghi ngờ về sự phát triển của tựa game mobile chiến thuật này khi khởi đầu khá chậm chạp trong thời điểm ra mắt vào đầu năm 2016, tuy nhiên doanh thu Lords Mobile đã tăng liên tục trong khoảng thời gian vừa qua để trở thành một trong những tựa game mobile có doanh thu cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Với doanh thu 50 triệu USD/ tháng, tựa game IGG khiến không ít tựa game nổi tiếng khác phải thèm khát. Hãy nhớ rằng toàn bộ những siêu phẩm MMO (trực tuyến nhiều người chơi) của Square Enix bao gồm Final Fantasy XIV, Final Fantasy XI, and Dragon Quest X cũng chỉ có doanh thu vào khoảng 280 triệu USD/năm.






Chơi game Lords Mobile 

Giới thiệu qua thì Lords Mobile là một trò chơi chiến thuật hấp dẫn trên nền tảng di động thời gian thực do IGG thực hiện đã liên tiếp lọt vào top 10 game được yêu thích nhất trên BXH của cửa hàng Google Play và App Store. Game Sở hữu đồ họa không quá ấn tượng nhưng điều làm nên tính hấp dẫn của Lords Mobile chính là lối chơi dường như giúp người chơi có thể hóa thân thành một vị vua, vị chúa tể thực sự, đem quân đi chinh chiến bốn phương để so tài với những người chơi khác. 
Hãy tải về và trải nghiệm tựa game Lords Mobile để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn