Rules Of Survival đưa ra phương phương mới trong việc chống lại hack cheat liệu có thành công?

Game sinh tồn Rules Of Survival tiến hành cập nhật hệ thống chống hack mới nhất trong game.

Giới thiệu game Rules Of Survival 

Rules of Survival (ROS) là tựa game mobile được NetEase phát triển và phát hành, hiện tại Rules of Survival đang trở nên hot trong cộng đồng game thủ khi vì game có chế độ sinh tồn tương tự như PUBG.






Rules of Survival đem đến cho người chơi một trận đấu có thể cho phép tối đa 120 người cùng tham chiến - điều mà hiếm có ở một tựa game sinh tồn, ngay cả với PC, có thể làm được như sản phẩm của NetEase. Nhiều game thủ tỏ ra vô cùng phấn khích vì điều này bởi không chơi nhẹ, mượt mà lối chơi hoàn toàn chinh phục họ khi chẳng khác nào game PUBG.

Là một hãng game hàng đầu sản xuất các game free to play, NetEase không mất nhiều thời gian để chinh phục thị hiếu người chơi khi sản phẩm ROS Mobile sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp mắt. Có thể n nói ở thời điểm ra mắt hiếm có một tựa game sinh tồn mobile miễn phí nào có thể đọ được với ROS Mobile về đồ họa hình ảnh. Những sản phẩm như Bullet Strike Battleground hay Free Fire Battlegrounds hoặc là lụi tàn hoặc là không thể "cất cánh" được như ROS Mobile của NetEase. Game thủ có thể trải nghiệm một cách say mê nhất nhờ gam màu tươi sáng, trong veo của nền trời hay cảnh vật bối cảnh xung quanh. Hơn thế nữa phương diện lối chơi của ROS Mobile cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Game thủ có thể chơi ROS Mobile như một PUBG chính hiệu.

Rules Of Survival update hệ thống chống hack mới







Tuy nhiên cũng giống như đa phần các tựa game online khác, Rules Of Survival cũng không tránh khỏi tình trạng hack/cheat trong game. Mặc dù đã nỗ lực hết mình để giải quyết và hạn chế tình trạng gian lận này hết sức có thể tuy nhiên vấn nạn này vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm mà hiện tại còn lên cao tới mức báo động.

Mới đây, NPH game Rules Of Survival đã quyết định sẽ cập nhật một bản chống hack mới với mục tiêu là giải quyết tận gôc tình trạng hack/cheat đang tràn lan hiện nay trong RoS để trả lại cho người chơi một môi trường game công bằng

Theo đó, cơ chế chống hack ROS mới sẽ kiểm tra toàn diện tài khoản người chơi. Khi bạn mở game, hệ thống sẽ kiểm tra toàn diện xem bạn có đang mở những công cụ hay chương trình thứ 3 nào song hành hay can thiệp game hay không. Từ đó, hệ thống sẽ dựa vào yếu tố này để xử lý.

Cụ thể Nếu bạn là một người thường xuyên có chương trình thứ 3 song hành khi chơi và có dấu hiệu nghi vấn thì sẽ không bị block ngay mà thay vào đó, bạn sẽ được ghép chung với những người chơi tương tự và trường hợp bị bắt quả tang đang sử dụng công cụ gian lận, thì hệ thống sẽ block vĩnh viễn tại chỗ.





Không những vậy, cơ chế chống hack ROS mới sẽ cách ly và theo dõi người chơi có dấu hiệu gian lận. Những người chơi khi bị hệ thống phát hiện có chương trình thứ 3 song hành sẽ khó khăn hơn khi tìm kiếm người chơi và thời gian ghép sẽ lâu hơn bình thường.

Đặc biệt, họ sẽ không được ghép chung với những người chơi bình thường khác. Thay vào đó, họ sẽ được ghép cùng với những người chơi tương tự và họ sẽ được đưa vào diên theo dõi đặc biệt trong một thời gian để hệ thống quan sát. Trong thời gian đó, nếu người chơi có dấu hiệu gian lận thật sự bị bắt quả tang sử dụng công cụ gian lận sẽ bị block vĩnh viễn ngay lập tức.

Qua đây chúng ta có thể thấy cơ chế chống hack mới này mà NPH game đưa ra khá là thú vị. Liệu rằng hệ thống chống hack này có ngăn chặn và phát hiện được những kẻ gian lận hay không thì chúng ta vẫn phải đợi câu trả lời trong tương lai.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn