Game thủ Việt sẽ chính thức được trải nghiệm Trường Sinh Quyết VNG trong tháng 7 này.

Trường Sinh Quyết VNG sẽ ra mắt trong tháng 7 này.

Giới thiệu game Trường Sinh Quyết.





Trường Sinh Quyết VNG
là tựa game mobile nhập vai thế giới mở được xây dựng nội dung xoay quanh bộ võ công trứ danh Trường Sinh Quyết – Immortal Swords, đây cũng chính là tên gốc của tựa game này tại thị trường Đại lục. Ở đó người chơi sẽ vào vai những đồ đệ của các môn phái nổi tiếng trên giang hồ, đang trên con đường hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp bá tánh gặp khó khăn. Được biết ở phiên bản hiện tại người chơi sẽ chọn một trong tứ đại môn phái với mỗi một môn phái đều sử dụng vũ khí cùng cùng những thế mạnh võ công riêng biệt.

Nói đến Trường Sinh Quyết mobile không thể không kể đến phần đồ họa được sử dụng công nghệ IMAX 3D, mang đến độ chân thực và màu sắc rực rỡ cho hình ảnh trong game, đây là điểm được giới game thủ đánh giá rất cao. Game có khả năng tùy chỉnh góc nhìn FULL 3D và góc nhìn để giúp game thủ tối ưu hơn cho những trận PK rực lửa. Trường Sinh Quyết mobile từ tạo hình đến phong cảnh trong game được thiết kế có hơi hướng nghiêng về Tiên Hiệp và xen lẫn yếu tố nhập vai Kiếm Hiệp.

Đồ hoạ của game còn được thể hiện xuất sắc nhất ở những hoạt cảnh toạ kỵ, lướt gió, cưỡi ngự kiếm của nhân vật. Và người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những gì nhìn thấy trong tầm tay dường như vượt quá khỏi giới hạn của một game di động điển hình, đặc biệt là cảnh sóng nước, mây trời không chê vào đâu được!

Tải và chơi game Trường Sinh Quyết VNG





Tiếp theo, chúng ta cần nhắc đến gameplay của Trường Sinh Quyết đậm chất kiếm hiệp khi có trong mình những tính năng quen thuộc như Train Quái – Lửa Trại, Công Thành Chiến, Thí Luyện Bang Hội, hay Lửa Trại Bang. Ngoài những tính năng kể trên, Trường Sinh Quyết – VNG cũng sở hữu các tính năng đặc biệt khác, bao gồm: Chuyển Sinh, Tuyết Cốc, Chiến Trường Moba 5vs5, hay nhận lương ngày.

Có thể nói Trường Sinh Quyết – VNG là game Kiếm Hiệp Tình Duyên được đánh giá rất cao trong thời điểm hiện tại, không chỉ đáp ứng được về mặt gameplay kiếm hiệp, tựa game này còn mang đến những tính năng tương tác cộng đồng võ lâm đặc sắc. Kết Hôn, Sư Đồ là những tính năng được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại cảm giác trải nghiệm hết sức mới lạ.

Và với thông tin mới nhất thì game thủ Việt cuối cùng cũng đã có được một “cái hẹn” đến từ đội ngũ vận hành Trường Sinh Quyết VNG từ hè 2018 đến ngay trong tháng 07/2018 này.

Mặc dù ngày ra mắt chưa được công bố chính thức nhưng game thủ Việt có thể hy vọng rằng chỉ còn vỏn vẹn nửa tháng nữa, Trường Sinh Quyết VNG sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn