iOS: Top các ứng dụng chất nhất được người dùng bình chọn.

Các ứng dụng cực kì hữu ích trợ giúp cho người dùng thiết bị iOS.

Không phải fan Táo lâu năm nào cũng biết những ứng dụng tiện lợi dành cho iPhone như đọc truyện kinh thánh với nhiều ngôn ngữ, đặt hàng nhanh hay đặt vé xem phim trực tuyến ..vv..Các ứng dụng này thậm chí có thể chạy trên trên iPhone 5 dung lượng 16 GB thoải mái. Các ứng dụng này đã được công ty phân tích Sensor Tower đánh giá xếp hạng vào các ứng dụng xuất sắc nhất trong 10 năm qua. Tuy nhiên thật ngạc nhiên là các ứng này lại thậm chí không nằm trong top những ứng dụng được tải về nhiều nhất.

1: Domino’s Pizza 





Dominos là một thương hiệu bánh Pizza lâu đời, được thành lập từ năm 1960. Hiện Dominos là chuỗi cửa hàng bán pizza đứng thứ hai tại Mỹ (chỉ đứng sau chuỗi của hàng Pizza Hut) và đứng đầu thế giới với hơn 10,000 cửa hàng liên kết hoặc nhượng quyền thương hiệu. Chuỗi cửa hàng bán pizza Dominos hiện có mặt tại 70 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Domino đã rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu thế công nghệ và tạo ra một ứng dụng đặt hàng hết sức sức ưu việt của riêng hãng. Được biết, ứng dụng Domino’s Pizza nhận được rất nhiều nhận xét tích cực của người dùng iPhone/iPad và được đánh giá tới 4.8 sao trên App Store.

2: Bible





Ứng dụng Thánh Kinh của YouVersion dành cho các thiết bị di động – Bible app hiện đã được phát triển nhằm phục vụ cho người dùng sở hữu đồng hồ thông minh Apple Watch của hãng công nghệ Apple

3:  Relax Melodies





Nếu bạn là người hay rơi vào tình trạng mất ngủ thì Relax Melodies chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ứng dụng này đem tới rất nhiều giai điệu khác biệt và các hiệu ứng âm thanh để người sử dụng tự mix thành một bản nhạc đặc biệt của riêng mình nhằm giúp cho giấc ngủ tới nhanh hơn.

4: Fandango





Fandango cho iOS là ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm lịch chiếu phim, xem trailer hay mua trước vé xem phim một cách nhanh chóng và tiện lợi, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình hay bộ phim yêu thích nào.

5: Groupon





Groupon rất được người Mỹ ưa chuộng bởi ứng dụng săn khuyến mãi này có khả năng tìm kiếm cũng như cung cấp thông tin về dịch vụ và sản phẩm với giá tốt nhất ở và ở gần người sử dụng nhất. Đáng nói hơn, Groupon được phát hành hoàn toàn miễn phí, dễ hiểu tại sao nó được đánh giá tới 4.8 sao.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn