Game thủ háo hức trải nghiệm game kiếm hiệp tuyệt đẹp Trường Sinh Quyết sau ngày ra mắt!

Trường Sinh Quyết – VNG chính thức ra mắt sau hơn gần 2 tháng tung teaser đầu tiên của mình

Sau quãng thời gian chờ đợi khoảng 2 tháng, thì cuối cùng game thủ Việt cũng đã chuẩn bị đến lúc được vào game Trường Sinh Quyết – VNG để trải nghiệm những điểm đặc sắc của tựa game này. Vào lúc 18h ngày 24/07 Trường Sinh Quyết – VNG đã có thể tải tại AppStore và CHPLay, cộng đồng Trường Sinh Quyết – VNG hiện tại đang đua nhau tải game, khoe chiến tích, và chờ đợi tải game

Giới thiệu game Trường Sinh Quyết VNG





Trường Sinh Quyết VNG (tên gốc là Trường Sinh Quyết Mobile) là tựa game mobile thể loại nhập vai có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, tựa game hỗ trợ người chơi xoay góc nhìn 360 độ và có rất nhiều tính năng hay.

Về gameplay Trường Sinh Quyết Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Trong video trailer người chơi có thể nhận ra một số môn phái nổi tiếng như Võ Đang, Nga Mi,..

Cách chơi game  Trường Sinh Quyết  Mobile 





Tham gia vào Trường Sinh Quyết VNG, người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật trong game, cùng nhau tu luyện võ công, hành hiệp trượng nghĩa, phiêu lưu trong những nhiệm hấp dẫn và trải nghiệm những trận đấu kinh điển.

Chẳng có gì bất ngờ khi Trường Sinh Quyết mobile được game thủ ví von đây là bản nâng cấp hoàn chỉnh của những tựa game kinh điển trước đây, nhưng vẫn để lại 1 dấu ấn của riêng mình với những tính năng đặc sắc: …

Không chỉ dừng lại ở 1 thế giới giang hồ khóc liệt xoay quanh những trận chiến, mà Trường Sinh Quyết – VNG còn có những tính năng cộng đồng gắn kết mọi người lại với nhau qua tính năng Kết Hôn, Sư Đồ, Bang Hội, Lĩnh Lương bang hội, hay Lửa Trại để người chơi có những phút giây thư giãn sau những trận chiến căng thẳng đầy máu lửa trên chiến trường.

Để chào mừng Trường Sinh Quyết – VNG ra mắt, nhà phát hành VNG đang có những sự kiện ưu đãi cực khủng dành cho game thủ. Chuỗi sự kiện Fanpage dành riêng cho game thủ để nhận code trị giá lên đến 500.000 VNĐ.





Hay những sự kiện ingame dành cho game thủ khi bước chân lần đầu vào giang hồ Trường Sinh Quyết – VNG, đó là chuỗi sự kiện “Mừng OpenBeta”, “Mừng Server Mới”, “Đua top lực chiến”, hay “Đua top bang hội” mà game thủ tranh giành nhau những thứ hạng cao nhất và những trân phẩm xứng đáng cho vị trí cao nhất và còn vô vàng những sự kiện lớn nhỏ khác cùng với những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Đừng bỏ qua những sự kiện hấp dẫn này tại Trường Sinh Quyết – VNG nhé

Tải về game  Trường Sinh Quyết Mobile 

Nhanh tay tải game Trường Sinh Quyết để trải nghiệm ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm thông tin game Trường Sinh Quyết – VNG tại

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn