Chơi thử ngay game mobile hấp dẫn Ngự Long Truyền Kì mới cập bến thị trường Việt Nam.

Tựa game đề tài quốc chiến- Ngự Long Truyền Kì Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là game gì?

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là một game di động nhập vai lấy đề tài quốc chiến, đem tới lối chơi cày cuốc với rất nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn. Sản phẩm này do Trung Quốc phát triển và hiện đã được đưa về Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới.





Ngự Long Truyền Kỳ duy trì lối chơi chiến đấu rất quen thuộc, không đòi hỏi người chơi phải thuần thục về mặt thao tác mà thay vào đó hướng tới sự đơn giản, dễ chơi. Tất nhiên thì hệ thống PK trong game cũng rất quan trọng khi có vô số các hoạt động hàng ngày gắn liền, buộc người chơi phải tham gia để nhận thưởng.

Chơi game Ngự Long Truyền Kỳ Mobile 

Tham gia vào tựa game mobile này, game thủ sẽ phát triển nhân vật của mình thông qua nhiều nhiệm vụ, hoạt động có sẵn trong game. Mặt khác, họ cũng sẽ phải thường xuyên tham gia và hệ thống PK trong các hoạt động hang ngày để nhận thưởng.

Bước vào trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 lớp nhân vật sử dụng các vũ khí như Đao, Thương, Phiến, từng bước nâng cao sức mạnh và trải nghiệm các tính năng của trò chơi. Mỗi lớp nhân vật ứng với các loại vũ khí này sẽ sở hữu những kỹ năng cùng vai trò đặc biệt trong quá trình chiến đấu.





Ngoài ra, một số hoạt động đặc biệt như đả quái, săn Boss, hay chiến trường như Công thành chiến, Phe chiến, Bang chiến, Quốc chiến hàng trăm người sẽ khiến cuộc chơi của game thủ thêm phần thú vị.

Game có 3 lớp nhân vật sử dụng các vũ khí như Đao, Thương, Phiến mà người chơi có thể tận dụng. Mỗi lớp nhân vật sử dụng những kỹ năng cơ bản riêng biệt, hỗ trợ nhau trong chiến đấu. Cho dù chọn ai đi chăng nữa, game thủ vẫn sẽ được thưởng thức những pha tấn sát, tả xung hữu đột giữa muôn trùng quân địch. Từ những chiêu thức thông thường cho đến các kỹ năng tuyệt đỉnh điều được thể hiện sống động bằng những hiệu ứng hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt.





Nhìn qua những hình ảnh gameplay, game thủ có thể thấy Ngự Long Truyền Kỳ Mobile mang nhiều hình ảnh màu sắc u tối, huyền bí tạo nên phong cảnh hỗn loạn chốn giang hồ hơn là tạo thành một tựa game kiếm hiệp thơ mộng. Ngoài sự đầu tư về các hiệu ứng của nhân vật khi chiến đấu thì độ chi tiết trong việc xây dựng bối cảnh, nhân vật cũng có sự đầu tư nhất định. Từ các thành trì mang kiến trúc cổ xưa, những bộ giáp phục, vũ khí của nhân vật cho đến các loại thú cưỡi, thú cưng đều được thiết kế đẹp mắt, sống động và rất bắt mắt.

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn