Top 5 game online kinh dị bạn chắc chắn không muốn chơi vào buổi đêm

Tổng hợp các game online có nội dung, hình ảnh kinh dị hù người nhất.

1: SILENT HILL





Đối với cộng đồng game thủ đam mê game kinh dị tại nước ta cũng như trên thế giới, Silent Hill 2 luôn nằm ở vị trí rất cao trong bản danh sách những tuyệt phẩm game kinh dị đáng thưởng thức nhất. Ra mắt vào ngày 24/09/2001 trên PS2, Silent Hill 2 vẫn luôn được đánh giá là một trong những game kinh dị xuất sắc và ám ảnh nhất từng được tạo ra cho đến nay.

Câu chuyện trong trò chơi vẫn lấy bối cảnh tại thành phố giả tưởng ở Mỹ có tên là Silent Hill nhưng không phải là sự nối tiếp của phần một. Nội dung xoay quanh nhân vật chính James Sunderland sau khi nhận được lá thư bí ẩn của người vợ quá cố nói rằng cô vẫn đợi anh ở Silent Hill và hành trình tìm lại sự thật về thân thế của James.

2: SYSTEM SHOCK 2




System Shock 2 là game hành động kinh dị góc nhìn thứ nhất được phát hành cho PC vào năm 1999. Trò chơi được phát triển bởi hãng Irrational Games và phát hành bởi Electronic Arts và Night Dive Studios.

Ban đầu game được dự tính phát hành độc lập. Tuy nhiên sau đó, kế hoạch được thay đổi và trò chơi được bám sát với nội dung của System Shock 1 (phát hành năm 1994).

System Shock 2 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những nhà phê bình nhưng vẫn không đáp ứng được kỳ vọng doanh thu thương mại. Năm 2010, trò chơi được tạp chí uy tín PC Gamer bình chọn vào danh sách những tựa game hay nhất mọi thời đại.

3: CONDEMNED: CRIMINAL ORIGINS




Bối cảnh tăm tối với những kẻ tâm thần bệnh hoạn, những căn phòng ẩm thấp bừa bộn với dấu vết của những kẻ giết người điên cuồng... luôn là bóng tối phủ lên bầu không khí của Condemned: Criminal Origins. Trong game người sẽ theo chân Ethan Thomas - một đặc vụ trực thuộc ban phòng chống tội phạm giết người hàng loạt của FBI. Nhưng sau những biến cố từ cuộc truy đuổi một kẻ sát nhân có tên Serial Killer X, anh bất ngờ trở thành người bị truy nã trước cái chết của hai đồng nghiệp.. Không còn đường lui, Thomas nay phải dấn thân vào thành phố Metro, nơi đang bị ám ảnh bởi một thế lực ma quái khiến bất cứ ai cũng trở thành những kẻ điên loạn mất kiểm soát.

Nỗi sợ hãi của Condemned: Criminal Origins không chỉ bắt nguồn từ bối cảnh u ám và đen tối, mà còn đến từ chính lối chơi của tựa game. Tuy được sở hữu các loại súng khác nhau, nhưng hầu hết thời gian trong game người chơi chỉ thấy mình sử dụng các loại vũ khí cận chiến.. Nói là vũ khí cho sang nhưng chúng chỉ là các thứ công cụ tạm bợ nhặt nhanh từ màn chơi xung quanh.

4: DEAD SPACE



Một trong những series game kinh dị phương tây hiếm hoi thực sự khiến người chơi khiếp đảm. Đội ngũ phát triển âm thanh của tựa game này đưa vào game những đoạn âm thanh bí ẩn và kinh hoàng, ngay cả khi người chơi cố tình đi một con đường khác, hoặc tương tác với game theo những cách khác nhau. Họ không cho nhạc hay âm thanh gầm gừ tự chạy khi bạn đang đi qua một hành lang dài, mà đặt nguồn âm ở ngay con quái vật. Càng gần nó, âm thanh sẽ càng lớn.

Đôi lúc sẽ có đến 4 lớp âm thanh cùng được kích hoạt, đồng nghĩa với nhạc nền cũng trở nên kịch tính và căng thẳng hơn. Chính nhờ điều này mà bản thân Dead Space cũng đã nhận được không ít những giải thưởng về thiết kế âm thanh trong game.

5: RE7 VR




Resident Evil 7 là một sự đổi mới khi nhà sản xuất Capcom không trực tiếp khai thác tuyến nhân vật và đám xác sống cũ nữa. Thay vào đó sự tập trung được quay về với cốt lõi là các loại vũ khí sinh học ghê gớm do con người tạo ra. Cuộc hành trình của Resident Evil 7 diễn ra mới một dân thường, một người hoàn toàn mới với tuyến truyện hoàn toàn mới, mở ra một cốt truyện Resident Evil mới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn