TIN HOT cho các game thủ mê Fortnite Mobile

Giờ đây người dùng IOS trên toàn thế giới đã có thể thoải mái tải về Forrtnite Mobile trong bất cứ thời điểm nào mà không cần phải mỏi mòn chờ đợi lời mời từ nhà phát hành nữa.


Fortnite tựa game đình đám thuộc dòng battle royale này được phát hành vào cuối năm 2017 và đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ toàn cầu.

Điều khiến Fortinite trở nên khác biệt không chỉ vì nhiều người chơi có thể cùng lúc tham gia trò chơi này mà còn bởi cách nhà phát hành cho lưu hành nó.

Khi mới được ra mắt, người dùng IOS chỉ có thể tải về và đăng kí tài khoản Fortnite Mobile trên trang chủ. Và chỉ những ai may mắn mới nhận được lời mời chơi từ Nhà phát hành qua email. Chính những điều này đã khiến Fortnite Mobile tạo nên 1 cơn sốt trong cộng đồng game trên toàn cầu, chứng minh cho đó là những thành quả đáng kể như đứng vị trí số 1 trong BXH chỉ sau 1 ngày và doanh thu khủng lên tới 5,3 triệu USD ( khoảng hơn 120 tỷ đồng ) chỉ trong vòng 10 ngày. Bên cạnh đó, Fortnite Mobile của Epic Games còn năm trong Top 100 về doanh thu cao nhất trên iPhone ở 28 quốc gia trên thế giới

Chính những thành công vang dội đó của Fortnite Mobile khi ra mắt theo dạng “ Lời mời chơi” đã khiến NHP quyết định chính thức mở cửa cho người chơi tham gia mà không cần “ Code invite”. Động thái này hứa hẹn sẽ mang lại những thành tựu “Khủng” khó dự đoán được.
Và theo thông tin mới nhất, phiên bản Androi của Fortnite Mobile sẽ sớm được ra mắt trong vài tháng tới. Các fan Androi hãy trông đợi nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn