Đã có phiên bản Onmyoji Arena - Âm dương sư MOBA dảnh cho người dùng Androi

Onmyoji Arena là sản phẩm mobile mang phong cách MOBA đến từ NetEase. Âm dương sư lấy đề tài về bối cảnh đất nước Nhật Bản vào thời kỳ Heian được phát triển dựa trên phiên bản gốc đã thành công vang dội trước đó. Với đồ họa 3D đẹp mắt, Onmyoji Arena tuy chưa phải là đồ họa khủng nhất trong giới game mobile hiện nay nhưng cũng đủ để làm người chơi phải mãn nhãn.



Tham gia vào Onmyoji Arena phiên bản MOBA, người chơi sẽ được dấn thân vào một thế giới game mang phong cổ Nhật Bản với lối chơi tương tự như phiên bản gốc giúp người dùng dễ dàng thao tác hòa nhập vào game.


Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong những nhân vật trong thế giới cổ trang xứ hoa anh đào mang trên mình những thuộc tính riêng mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác và muốn chiến thắng trong game thì game thủ bắt buộc phải thành thạo những tuyệt kĩ này. Về điểm này thì Onmyoji Arena khá giống với LMHT.


Ngoài ra, Onmyoji Arena còn sở hữu hệ thống phép thuật nhằm trợ lực cho từng phong cách đánh ví như Flash cho phép bạn dịch chuyển tức thời đến bất cứ trụ đồng minh nào trên bản đồ hay trấn yểm cho phép khống chế quái đang đánh. Tuy vào những loại phép khác nhau mà game thủ có thể thiên biến vạn hóa chiến thuật của riêng mình.

Cùng tải và trải nghiệm Onmyoji Arena phiên bản MOBA cùng bạn bè nào!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn