Lords Mobile phiên bản Việt hóa – Nhất định phải thử

Đứng đầu trên bảng xếp hạng doanh thu của iTunes trong thời gian gần đây Lords Mobile vừa ‘mua chuộc’ các game thủ bằng phiên bản Việt hóa quá ư đẹp mắt.

Trước đó, các game thủ có thể trải nghiệm trò chơi bằng tiếng Việt, nhưng vẫn còn khá thiếu sót ở một vài khâu dịch thuật. Lần trở lại này, tựa game chiến thuật đối kháng trên di động vẫn với nhiệm vụ là chống lại tất cả những ai cản đường để thống trị và làm chủ thế giới.

Lords Mobile đang dần trở thành hiện tượng của làng game Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, với điểm đặc biệt và thu hút nhất là khiến người chơi được tham gia vào một bản đồ rộng lớn cùng nhiều anh em một lúc đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Bối cảnh trong Lords Mobile cực đẹp mắt 

Lords Mobile mang đến cho game thủ nhiều nhiệm vụ khác nhau như nghiên cứu công nghệ, nâng cấp các công trình, huấn luyện quân đội và cố gắng hết sức để xây dựng và điều chỉnh cho một đế chế đỉnh cao. Bên cạnh đó việc hết sức quan trọng là do thám đối thủ để lên các kế hoạch tấn công hoàn hảo cho mình. Hãy luôn nhớ rằng, đối thủ của người chơi là những game thủ khác, họ cũng có tư duy và đầu óc chiến thuật chẳng hề kém thậm chí có thể hơn. Bởi vậy, chiến tranh trong Lords Mobile sẽ là cuộc chiến không hề dễ thở. Bù lại, game thủ sẽ có những trải nghiệm kịch tính đầy thỏa mãn, nếu bạn là người yêu thích chinh phục mọi thử thách.
Xây dựng thành trì là nhiệm vụ trong Lords Mobile

Nói không sai thì Lords Mobile là việc khám phá một thế giới sử thi bằng đồ họa HD tuyệt đẹp, nếu yêu thích các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc thì đây sẽ là ‘món” quá hợp “khẩu vị” của bạn rồi đó.
Hiểu rõ các thượng đế của mình mà nhà điều hành đã giúp cho các tay game có cảm giác “thủ lĩnh” thông qua việc chiêu mộ anh hùng dưới chướng, và tất nhiên đây là điều chả có “tay game” nào chê.
Việc mua các vật phẩm trong game cũng trở nên dễ dàng nhờ các cổng mua thẻ game quốc tế an toàn, tiện dụng, thanh toán qua nhiều hình thức như ở Muacash.com sẽ cho bạn những phút “thăng hoa” trên bàn phím.

Những trận chiến kinh điển khiến các game thủ phấn khích 

“Tính năng đặc sắc của Lords Mobile:
Đồ họa 3d bắt mắt với tông màu tươi sáng.
Nhân vật được thiết kế khá hài hước nhưng vẫn rõ ràng chủng loại.
Pha trộn giữa nhập vai và chiến thuật hấp dẫn
Lords Mobile sở hữu danh sách các nhân vật và binh chủng đồ sộ đủ để bạn bỏ ra cả tháng trời khám phá không ngừng nghỉ.
Quản lí tài nguyên, nâng cấp, xây dựng nhà và mua lính tráng.
Cùng liên minh với hơn 100 người chơi khác để báo thù kẻ địch.
Xuất ra tuyệt chiêu chỉ bằng đầu ngon tay
Với những trận chiến hoành tráng và hệ thống chiến trường đa dạng.
Hệ thống công thành chiến, đánh chiếm mở rộng lãnh địa được xây dựng công phu
Bắt giữ tướng giặc, đòi tiền chuộc
Nhiệm vụ đa dạng phong phú cho bạn thỏa sức tham gia
Mang tính chiến thuật cao
Người chơi có thể chinh phục được nhiều lãnh thổ và đất đai hơn khi bạn trở nên mạnh hơn và sau đó xây dựng đế chế của riêng mình trên lãnh thổ đó để tăng cường sức mạnh của vương quốc

Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt nên rất tiện lợi” 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn