Liên quân Mobile: Điểm mặt những team chuyên nghiệp có lượng Fan khủng nhất tại Việt Nam.

Liên Quân Mobile là game MOBA di động được xây dựng dựa trên Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành tại Việt Nam, trò chơi này vốn có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu - một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc của "ông lớn" Tencent.

Từ khi mới được phát hành Liên Quân Mobile đã tạo nên một làn sóng rầm rộ trong cộng đồng game thủ. Trải qua hơn 1 năm phát hành Liên Quân Mobile đã sở hữu cộng đồng game thủ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Và song hành với đó là sự ra đời của các Streamer, các kênh Youtube và cả các team game thủ chuyên nghiệp. Họ không chỉ có được những kĩ năng ưu việt mà còn sở hữu một lượng “khủng” các fan hâm mộ trên cả nước. Vậy cùng điểm mặt lại xem đội team chuyên nghiệp nào đang được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ nhất.

Top 1 : GameTV


Nhờ thành tích Á Quân tại Liên Quân Mobile Châu Á đội tuyển này đã vượt qua Marines Esports (nay là Adonis Esports) ở tầm ảnh hưởng và vươn lên giành vị trí quán quân trong top những team chuyên nghiệp có lượng fan đông đảo nhất. Đội sở hữu những thành viên nổi trội như Bé Chanh- member có lượng fan nữ hùng hậu nhất hay XB - tuyển thủ Liên Quân Mobile Việt Nam có thành tích tốt nhất ở server Đài Loan, youtuber "300 nghìn subscribe" MSuong, ProE - cựu tuyển thủ LMHT từng đánh VCSA, đội trưởng giàu kinh nghiệm đánh giải quốc nội nhất - PS Man,...Tổ hợp đó đã tạo nên một đẳng cấp mang tên GameTV.

Top 2: Team Flash

Kết quả hình ảnh cho đội flash

Được đánh giá là 1 trong những team có “ tương lai” nhất Việt Nam, Flash luôn giữ được phong độ rất ổn định trong suốt mùa giải. Thêm vào đó là tuyển thủ điển trai nhất Liên Quân Mobile - Gấu luôn được quan tâm và đầu tư. Không khó hiểu tại sao Team Flash lại có thể giữ vị trí top 2 trong lần xếp hạng này.

Top 3: Phở Bò Team

Hình ảnh có liên quan


Không giống với GameTV và Flash được hâm mộ nhờ những thành viên ưu tú nổi trội và phong độ ổn định. Phở Bò Team lại được yêu thích nhờ khả năng, quản lý điều hành của những người thành lập.

Số lượng fan của Team đông đảo và dải rộng trên nhiều tỉnh thành. Bởi vậy cho dù thành tích thi đấu chuyên nghiệp không có gì đáng bàn nhưng Phở Bò Team lại được đứng trong top 3 những team có tầm ảnh hưởng rộng nhất hiện nay.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn