Cash Show - Win Real Cash: Chơi cực hay lĩnh tiền ngay.

Đang nằm trong top 10 game miễn phí có lượt tải về nhiều trên CH Play, Cash Show - Win Real Cash là một game trắc nghiệm kiến thức rất đáng để thử nghiệm.

Ảnh chụp màn hình

Cash Show - Win Real Cash thuộc thể loại trò chơi giải đố trực tiếp với giải thưởng tiền mặt. Khi tham gia game, bạn cần trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian nhất định và khi vượt qua các thử thách bạn sẽ nhận được những giải thưởng lớn tương ứng.

Cash Show - Win Real không chỉ giúp bạn thư giản giải trí mà còn cung cấp thêm cho bạn những kiến thức lí thú hơn thế nữa là các giải thưởng có trị giá bằng tiền mặt.

Hiện tại game mở 3 show một ngày vào các khung giờ khác nhau.

- Có mười hai câu hỏi trắc nghiệm cho mỗi show, trong đó bao gồm các chủ đề như khoa học, nghệ thuật, thể thao, giải trí...!

- Bạn sẽ có mười giây để trả lời mỗi câu hỏi. Khi bạn đạt câu hỏi giải thưởng, bạn có thể giành chiến thắng giải thưởng tiền mặt từ mọi câu hỏi với câu trả lời đúng! Trả lời tất cả câu hỏi giải đúng và bạn sẽ giành chiến thắng và nhận giải thưởng lớn nhất!

- Nếu có thêm người tham gia show, phần thưởng sẽ được chia đều. Nếu không, người chiến thắng sẽ được nhận tất cả các phần thưởng !

Hãy cùng tham gia giải trí, hiểu biết thêm kiến thức và nhận giải thưởng nào!

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.spacegame.cashshow



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn