Liệu Free Fire có phải là bị cáo tiếp theo của PUGB sau Rules of Survival và Knives Out?

Sau vụ kiện của PUGB đối với 2 game Rules of Survival và Knives out của NetEase. Nhiều game thủ quan ngại rằng PUGB sẽ tiếp tục để mắt tới Free Fire. Vậy liệu rằng điều này có xảy ra hay không?

Free Fire là tựa game sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam. Game được Game thủ Việt đánh giá là bản nhái đầy đủ nhất trên di động các tính năng của PUGB như nhảy dù, hỗ trợ xe cộ…






Chính vì thế sau khi biết sự kiện PUGB gửi đơn khởi kiện Rules of survival và Knites Out của NetEase. Các game thủ luôn lo lắng cho số phận của Free Fire. Số phận của Free Fire rồi sẽ như thế nào? Có lẽ khả năng nhiều Free Fire vẫn sẽ “ bình yên vô sự” vì :

- PUBG không thể cùng lúc "xích mích" với nhiều đối thủ. Họ không quá rảnh, họ không quá nhiều thời gian, tiền bạc để lao vào các vụ kiện cáo, nhất là với sản phẩm chưa có nhiều tên tuổi như Garena Free Fire.

- Thực tế Garena Free Fire chưa có đủ độ hot như hai sản phẩm của NetEase để giành thị phần với PUBG (RoS và KO đều đã ra phiên bản PC hoàn toàn free).

- PUBG có tìm đủ bằng chứng cho thấy Garena Free Fire đạo nhái mình như với hai sản phẩm kia hay họ vẫn có sáng tạo độc lập?

- Cuối cùng Garena Free Fire đúng nhất vẫn thuộc điều hành từ Tencent. Trong khi đó Tencent lại có mối giao hảo lớn với PUBG khi đại diện đưa sản phẩm này về Trung Quốc, lại thêm phát hành hai bản PUBG Mobi từ sự ủy quyền của PUBG Corp. PUBG "vuốt mặt" thì cũng phải "nể mũi" đúng không?

Đó chỉ là vài luận điểm trong vô số luận điểm hiện tại có thể nhận định. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán mà thôi. Vẫn có thể có những sự việc xảy ra ngoài dự kiến. Bởi vậy sự việc PUGB có động đến Free Fire hay không còn phải chờ trong thời gian tới đây.



1 Nhận xét

  1. Finally a great article.

    Thanks for sharing it with us.

    I want to show you a pubg wallpaper that you will like.

    Thoughts?

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn